Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cơn sốt thang nhôm rút Hàn Quốc

Thang nhôm rút Hàn Quốc, từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng là mang sự an toàn đến với người dùng. Xuất hiện tại nhiều công trình xây dựng và các khu công nghiệp, khai khoáng, những chiếc thang nhôm rút đến từ Hàn Quốc là một trong những vật dụng rất đỗi thân thuộc với các kỹ sư. Thời gian gần đây, thị trường đánh dấu sự lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng tiêu thụ thang rútchâu Á. Thông qua một mẫu thang thương hiệu Poongsan – tên tuổi lớn trong giới thang rút chữ A Korea – bài viết sẽ đề cập đến những điểm nổi bật của dòng thang này.


Poongsan trong đó có dòng Poongsan ps 44Poongsan ps 45 thang rút poongsan ps 45 ...từ lâu được xem là một trong những thương hiệu thang nhôm rút gọn tại Hàn Quốc. Sau mỗi phiên bản, luôn có những cải tiến nhất định từ thiết kế kiểu dáng cho đến chức năng hay chất liệu. Phần đông người mua hàng, ngoài phân khúc thang rút giá rẻ, họ còn dành sự quan tâm đến những sản phẩm có độ bền cao, tức là chất liệu nhôm phải thật là tốt, có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của môi trường. Chất lượng của chất liệu còn thể hiện rõ ở tính chịu lực cao từ các bậc thang trong quá trình người dùng sử dụng. Vì những dòng thang rút 5m bây giờ đều được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nên thiết kế nhắm đến khả năng tùy biến theo địa hình ứng dụng là một trong những đặc điểm mà nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cải tiến.


Một mẫu thang điển hình là thang nhôm rút đa năng Poongsan PS-47, kiểu thang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng bán thang nhôm rút. Một số đặc điểm đáng chú ý của thang là vật liệu là hợp kim nhôm siêu bền. Tải trọng tối đa là 150 kg, rất chắc chắn, người dùng có thể thoải mái leo thang làm việc mà không sợ ngã vì bậc thang gãy hay những lý do khác. Khi thang được kéo dài hết cỡ, chiều dài chữ A lên đến 3,78 mét, tương đương với một mẫu thang rút Nikawa là thang nhôm rút Nikawa NK-38. Được tích hợp bản lề khóa rút với móc khóa chữ J, thang giúp người dùng có thể dễ dàng kéo gấp nhanh chóng và thuận tiện. Chân thang được gắn nhựa cao su gờ lượn sóng giúp thang bám chắc vào nền.



Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện ,dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.