Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 3 máy hàn điện tử giá dưới 3 triệu nên mua 2017

Không quá đắt tiền nhưng 3 loại máy hàn điện tử dưới đây vẫn rất thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng an toàn và khả năng làm việc của chúng. Cùng điểm qua top 3 máy hàn điện tử giá dưới 3 triệu nên mua nhất 2017 này nhé.
1. Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A


Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A
Máy hàn Que điện tử Hồng Ký HK-200A sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, Máy sử dụng được khi điện yếu (≥ 180V). Tính năng nổi bật tiết kiệm điện năng 50% – 60% so với máy hàn truyền thống. Đồng hồ hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số tăng hiệu suất làm việc và thời gian hàn không giới hạn. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật ( 250TP, 315I, 400I). Máy có thể hàn được vật liệu hàn: Sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp. Thiết kế thông minh máy nhỏ gọn giúp việc sử dụng và di chuyển một cách linh hoạt và an toàn.
Công dụng
 
-   Hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số
-   Hiệu suất làm việc cao
-   Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định
Đặc điểm nổi bật
 
Thiết kế linh hoạt và tiện lợi
 
-  Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp di chuyển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng
-  Công suất hoạt động cao cho phép hàn hiệu quả và nhanh chóng, thích hợp với các vật liệu như: Sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp...
An toàn và tiết kiệm điện
 
- Máy hàn Hồng Ký HK 200A ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% so với máy hàn quetruyền thống.
- Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật ở môi trường ẩm ướt
2. Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO
Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO
Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO
Máy hàn que dùng điện Jasic ZX7-200PRO là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh có tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng hơn so với máy hàn thông thường. Việc sử dụng Máy hàn Jasic sẽ có hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.
Ứng dụng
- Máy hàn que hay còn gọi hàn hồ quang tay là trình hàn dòng điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn thường có vỏ bọc và không sử dụng khí bảo vệ, trong tất cả các thao tác đều sử dụng bằng tay.
- Ưu điểm: hàn tốt với ngoài trời và nơi có gió, hàn trước các bề mặt ít được làm sạch.
- Là phương pháp hàn phố biến nhất trên thế giới. Thích hợp cho hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian.
- Thường hàn thép cacbon, thép hợp kim cao và thấp, thép không gỉ, gang xám và gang dẻo. Ít phổ biến hàn kim loại màu như: Niken, đồng và hợp kim của chúng.
- Máy hàn que Jasic được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.
- Sử dụng rộng rãi trong xây dựng kết cấu thép, công nghiệp chế tạo. Thích hợp đặt tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng. Cấu tạo đảm bảo nên máy làm việc được trong điều kiện công trường.
3. Máy hàn điện tử Legi LG-200
Máy hàn điện tử Legi LG-200
Máy hàn điện tử Legi LG-200
Máy hàn điện tử Legi LG-200 sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, với mối hàn gấu và đẹp rất thích hợp cho các công trình cần độ linh hoạt cao trong việc di chuyển. Mối hàn phát ra tia hồ quang mạnh giúp que hàn cháy êm và ổn định làm mối hàn mịn, ăn sâu vào vật liệu hàn giúp nâng cao độ bền và chắc chắn.
Máy sử dụng công nghệ Hàn Quốc với độ ồn và tạp âm thấp khi vận hành, máy hàn Legi LG-200 không gây khó chịu ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Máy hàn Legi sử dụng bo mạch điện tử giúp cho máy luôn hoạt động ổn định và nâng hiệu suất hàn lên đến trên 30%.
Xem thêm Thang nhôm Nikawa NK 50AI
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.