Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang Nhôm Cao Cấp

Thang nhôm được sử dụng thịnh hành thay thế cho thang tre cồng kềnh và không cơ động. Với các tính năng nổi trội, ưu việt có thể nói tới như, thời gian sử dụng lâu, độ bền cao, trọng lượng nhe, tải trọng cao, dễ thu gọn khi cất giữ, mang vác dễ dàng, dễ sử dụng

Thang nhôm do chúng tôi cung cấp là các loại thang chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm thang đều được bảo hành từ 06 đến 12 tháng chính hãng.

Các mẫu thang hiện nay
  • Thang A khóa tự động
    Thang A khóa tự động (4)
  • Thang chữ A cao cấp
    Thang chữ A cao cấp (13)
  • Thang công trình
       Thang công trình (4)


















                              

Cách chọn thang phù hợp với công việc:

– Thang nhôm cho căn hộ chung cư chiều cao sử dụng từ 3 – 3,5m – nên chọn thang tay vịn. Ưu điểm: bản thang to, dễ sử dụng, có tay vịn an toàn, rất gọn & nhẹ. Tính chiều cao dùng = thang ( cao) + người (cao) + tay với ( 30cm )

– Thang cho nhà riêng – chiều cao dùng 4- 5m nên dùng thang PAL , thang gấp hoặc thang rút… có thể để dáng chữ A, duỗi thẳng chữ I hoặc nhiều tư thế như chữ L, M, U…. Phù hợp khi chuyên đi công trình và ngoài trời.

- Lưu ý: thang chữ A với bậc trên cùng bằng bản sắt – chỉ dùng chữ A – không duỗi thẳng.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện ,dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.