Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nên mua thang nhôm Nikawa hay Poongsan ?

Thang nhôm Nikawa, Poongsan hay Xstep đều là dòng thang nhôm cao cấp công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.

Khi chọn mua thang nhôm cho gia đình, công ty, cửa hàng hoặc doanh nghiệp, rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn thang của hãng nào. Thang nhôm Poongsan tốt hơn hay thang nhôm Nikawa tốt hơn? Thang nhôm thương hiệu nào đắt hơn ?



Thực tế thì không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này bởi mỗi dòng thang nhôm sẽ có những lợi thế và ưu điểm riêng mà không phải dòng thang nhôm còn lại cũng có. Chính vì vậy khi chọn mua thang nhôm nhập khẩu, bạn nên dựa vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của chính người dùng để chọn thang. Chỉ cần bạn mua hàng chính hãng, tại cơ sở phân phối thang nhôm uy tín tại TPHCM hay Hà Nội hoặc bất kỳ tỉnh thành nào là bạn không cần chú trọng quá vào loại thang nào tốt hơn. 

Tất cả những mẫu thang nhôm nhập khẩu của thương hiệu nào cũng đều phải qua kiểm định an toàn chất lượng, vượt qua những bài test gắt gao mới được đưa ra thị trường và xuất đi các nước. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua thang nhôm nhập khẩu như Hakachi, Poongsan, Xstep hay Nikawa, vấn đề còn lại là nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không ?
Các loại thang nhôm của từng thương hiệu: 
Thang nhôm Poongsan chữ A có ưu điểm là có thể dùng 4 dạng (4 trong 1) chữ A min, A max, I min và I max. Khi dùng thang dạng chữ A ta có thể để thang ở giữa nhà hay khoảng trống không có điểm tựa. Thang nhôm Poongsan cũng đa dạng hơn về kiểu dáng và thiết kế rất độc đáo. Có thang nhôm rút, thang chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt.... và có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. Một số thang nhôm nikawa như:




Xét về dòng thang nhôm thì thang nhôm thương hiệu Nikawa có 2 dòng là thang dạng chữ I và thang có thể dùng chữ A.Tuy không đa dạng bằng thang nhôm Pooongsan nhưng sản phẩm Nikawa vẫn được tin tưởng và chọn mua khá mạnh. Theo người dùng đánh giá thì thang nhôm Poongsan có thiết kế đơn giản, đạt tiêu chuẩn, chắc chắn và rất trang nhã. 

Về cơ bản thì 2 thang như nhau ở tính năng, tuy nhiên 2 loại thang này có một số điểm người dùng cần xem xét:

Thang nhôm Poongsan làm từ nhôm nguyên khối nên cứng cáp và khi đứng vững chắc hơn. Tải trọng từ nhà sản xuất là 120 kg nhưng chúng tôi đã thử nghiệm cho 2 người leo lên (mỗi người 80 kg) và sử dụng thì thang vẫn không xảy ra vấn đề. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng tối đa là 120 kg vì khi dùng thang chúng ta còn di chuyển, bước lên, bước xuống hay mang vác vật nặng.
Chuyên chở và vận chuyển

Hạn chế của dòng thang Poongsan chính là việc chuyên chở: Trọng lượng thang nhẹ nhưng thiết kế dành cho nhiều công việc khác nhau nên kích thước khá to. Nếu vận chuyển thang bằng xe máy thì bạn cần cẩn thận và nắm rõ kỹ thuật chở thang khi chở bằng xe máy. 

Thang nhôm rút Nikawa có phần dễ dàng khi chở bằng xe máy và cơ động hơn nhưng đồng nghĩa với nó là tính năng cũng không thể bằng các loại thang nhôm Poongsan (tính tinh hoạt cao hơn nhưng không đa năng).

Chiều cao tối đa của thang nhôm:
Nếu bạn quan tâm đến chiều cao tối đa của thang nhôm 2 thương hiệu này thì: Nikawa là 5m, và chiều cao tối đa của thang nhôm Poongsan chữ A là 7.21m và chiều cao thẳng đứng là 11.35m. Với chiều cao như trên, bạn chỉ cần xác định yêu cầu chiều cao mà bạn cần tiếp cận khi làm việc trên thang để chọn ra cho mình mẫu thang nhôm phù hợp nhất. 

Sử dụng phù hợp với công việc nào?

- Thang nhôm rút Nikawa dùng cho công việc di chuyển nhiều bằng xem máy như điện lực, lắp đặt, sửa chữa công trình.

- Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc thường dùng cho thi công công trình, gia đình, nhà kho, cửa hàng và thi công lắp đặt hệ thống điện.

Ngoài 2 thương hiệu kể trên thì Xstep Mỹ cũng là thương hiệu thang nổi tiếng trên thị trường thang gia đình, thang điện lực viễn thông, truyền hình cáp tin dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thiết kế đa dạng và hiện đại với công nghệ đúc nhôm độc quyền đã khiến Xstep Mỹ chiếm lĩnh thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra mắt. Không những thế, tải trọng thang lên đến 150kg (hơn hẳn tải trọng của một số thang Nikiwa và Poongsan) đã giúp loạt sản phẩm thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm ghế, thang nhôm rút Xstep đứng đầu trong bảng tìm kiếm danh sách các loại thang tốt nhất thị trường. 

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện ,dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.