Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Phân Biệt Thang Nhôm Đa Năng Với Những Loại Thang Nhôm Khác

Có lẽ bạn đã biết đến thang nhôm đa năng rồi. Nhưng bạn có thắc mắc nó khác gì với những loại thang nhôm khác như thang chữ I, thang chữ A,.. không? Hôm nay, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn cách hiểu rõ nhất vè thang nhôm đa năng để bạn có thể phân biệt nó với những loại thang khác và biết được thang nào là thang đa năng, thang nào không phải nhé!

1. Giới thiệu về thang nhôm đa năng

Thang nhôm đa năng là loại thang nhôm có tính di động cao, linh hoạt trong thiết kế cũng như mục đích sử dụng. Đây là loại thang được dùng phổ biến trong các hộ gia dình, doanh nghiệp cũng như công trường xây dựng.

Với loại thang nhôm đa năng này, người sử dụng có thể điều chỉnh được chiều cao, kiểu dáng thang tùy theo mục đích sử dụng, bề mặt tiếp xúc và yêu cầu về độ cao.Thang nhôm đa năng có thể điều chỉnh đê trở thành thang gấp 4 đoạn, thang chữ A hay thang chữ I tùy vào mục đích và địa hình sử dụng.

Với một chiếc thang nhôm gấp đa năng yêu cầu hỗ trợ mặt bằng cho 4 điểm tiếp xúc. Nếu điều kiện nơi làm việc không có đủ hoặc không bằng phẳng để có thể lắp đặt thang, người dùng vẫn có thể điều chỉnh thang sang chữ I hoặc điều chỉnh chân thang tùy theo mặt phẳng.
 

2. Những loại thang nhôm đa năng hiện nay

 có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Bên cạnh đó thang nhôm rút cũng thường được chia thành thang rút chữ a và thang rút chữ i. Đối với thang rút chữ a sẽ cho cảm giác vững chắc vì độ cao không quá lớn còn thang chữ i cho phép bạn làm việc ở những điểm có độ cao cao hơn.
Cũng như tất  cả các loại thang, thang nhôm rút được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp không thể gỉ sét, chúng có độ bền cao điều này khiến việc bảo quản dễ dàng hơn đối với những lúc điều kiện thời tiết mưa gió. Chất liệu nhôm nhẹ cộng với khả năng gấp rút làm tăng tính linh hoạt cho thang như khi vận chuyển đường xa. Ngoài ra vì là nhôm không dẫn điện nên khi làm những việc tiếp xúc với điện như sửa điện...khả năng dẫn điện gây giật là rất thấp và cũng vì là chất liệu nhôm nên đối với thiết kế thang mà nói là nhìn khá đẹp và bắt mắt.  Đó là những ưu điểm mà chất liệu nhôm mang lại.

Sản phẩm nổi bật: Thang nhôm Poongsan PS-45
 
 
 
Công dụng:
 
-Thang nhôm Poongsan PS-45 là sản phẩm hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...
- Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường...

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang rút Poongsan PS 45 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Poongsan được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
- Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn. 
 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút Poongsan PS-45 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang.
- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J.
- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.
 
  • Thang nhôm gấp đa năng 


Thang nhôm gấp cũng là một trong những thiết kế thang cực kỳ đa dạng. Nhờ vậy mà loại thang này có sức mua rất mạnh và luôn đạt doanh số cao .
Không phải tình cờ mà thang nhôm gấp bán rất chạy trong thị trường TPHCM. Ở những chiếc thang gấp bạn có thể tìm thấy một số ích lợi như: hệ thống khóa sập tự động an toàn, tiện lợi trong sử dụng, trong di chuyển do thiết kế đặc thù nên chúng có thể dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình thang chữ A sang cấu hình thang chữ I, chữ M và U ngược mà không tốn quá nhiều công sức.
Thang nhôm gấp trên thị trường hiện nay có 2 loại là thang 2 đoạn và thang 4 đoạn. 
[​IMG]
Bên cạnh đó, với những mẫu thang gấp khúc nhiều đoạn như chữ M hay chữ U... thậm chí cả thang gấp chữ A bạn cũng có thể cùng lúc 2 người cùng đứng trên một chiếc thang mà không lo sợ bị gãy đổ. Riêng điều này cũng chỉ có ở thang gấp mới làm được.

Sản phẩm nổi bật: Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165


Đặc điểm nổi bật

Thang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.

Ứng dụng:

Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan thường được dùng trong viễn thông, điện lực hoặc tại các công ty.

Trên đây là một số điều về thang nhôm đa năng. Nếu có gì không đúng xin vui lòng góp ý.
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.