Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

“Chế biến” không gian sống lạ mắt từ thang nhôm cũ

Những chiếc thang nhôm cũ làm tốn diện tích nhà kho của bạn bấy lâu nay nhưng bạn lại không biết làm gì với chúng. Hãy để ketnoitieudung giúp bạn giải quyết những chiếc thang nhôm cũ phiền phức ấy. Chúng ta cùng bắt tay biến đổi chiếc thang nhôm cũ thành những loại đèn chùm treo trần nhà, treo tường lạ mắt ngay bây giờ nào.

Ngày nay, xu hướng vận dụng các loại đồ cũ để trang trí nhà cửa đã trở nên thịnh hành và rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần dành chút thời gian cuối tuần cộng với niềm đam mê của mình thì tha hồ sáng tạo các vật dụng lạ mắt rồi đấy.

Bạn có muốn trang trí khu vườn nhà mình thêm xinh đẹp và ngăn nắp không? Hãy thử những mẫu trang trí từ chiếc thang nhôm poongsan ps-45 cũ để xem lợi hại của nó nhé.

Lạ mắt trước những chiếc thang nhôm cũ làm đèn treo trần nhà.

Bạn cũng có thể sơn sửa hay tháo một phần của thang nhôm poongsan ps-45 để làm đèn treo trần như thế này, vừa ấm cúng lại mang đến cho căn nhà bạn một diện mạo châu âu mới.
Trang trí bàn ăn bằng đèn treo trần làm từ thang nhôm cũ.

Với chiếc Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan cũ bạn có thể biến nó thành một loại đèn chùm treo trần nhà vô cùng nghệ thuật như thế này.

Đèn chùm treo trần từ thang nhôm cũ mang phong cách cổ điển.

Bạn cũng có thể sơn màu đồng, màu nâu hay đen cho những chiếc thang trước khi trang trí đèn lên cho chúng để nhìn hợp với màu sắc không gian sống của bạn hơn. Chỉ cần một vài chiếc đèn, ít keo dán và dây điện là bạn đã có được một tác phẩm nghệ thuật “đỉnh” vô cùng.

Đèn chùm treo trần từ những chiếc thang cũ đang là xu hướng của mọi người.

Còn nếu bạn muốn làm kệ sách thì có thể nghĩ ngay đến thang nhôm đài loan pal b6-125, với thiết kế gấp 4 khúc Thang nhôm chữ M PAL B6-125 Đài Loan sẽ cho bạn một giá sách lý tưởng, vừa đựng được hết tất cả mọi cuốn sách vừa tha hồ trang trí thú bông, chậu cây hay dây đèn lấp lánh nữa đó.

Kệ sách xinh xắn từ thang nhôm cũ.

Thang nhôm gấp PAL B6-125 là một mẫu kệ sách vô cùng lý tưởng dành cho những bạn có “kho tàng” sách quý bàu cần được cất giữ, pal b6-125 sẽ cho bạn không gian yên bình bên những cuốn sách hiệu quả đấy.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.