Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bạn đã biết hết công dụng của chiếc thang nhôm cũ chưa?

Bạn biết đấy, với những món đồ cũ luôn có cách tái chế và làm cho nó trở nên hữu ích hơn. Chiếc thang nhôm cũ cũng thế, bạn có thể biến nó thành kệ để giày, giá sách hoặc là nơi để trưng các loại cây cảnh, lưu giữ bộ sưu tập ảnh của bạn nữa đấy.

1/ Thang nhôm cũ dùng làm kệ sách

Nếu bạn có một chiếc thang nhôm (thang nhom nikawa) bất kể là loại thang chữ A, thang rút hay là thang gấp khúc thì bạn cũng có thể sở hữu cho mình những kệ sách xinh đẹp như thế này đây.
Thang nhôm cũ có thể làm kệ sách.

Hoặc bạn cũng có thể dùng thang gấp 4 đoạn của nikawa để “chế biến” thành một kệ sách “khổng lồ” đủ chỗ cho bạn lưu trữ số lượng sách rất lớn đấy.

Kệ sách "khổng lồ" từ thang nhôm cũ.

2/ Thang nhôm cũ làm kệ giày

Từ đây bạn không còn phải lo lắng về đống giày dép lộn xộn làm mất quá nhiều thời gian tìm kiếm của bạn nữa rồi. Hãy để những chiếcthang nhôm chữ a cũ tạo nên sự ngăn nắp cho những đôi giày của bạn nhé.
Thang nhôm có thể làm kệ giày.

Bạn chỉ cần một chiếc thang nhôm chữ a, một cưa sắt cầm tay, còn nếu nhà bạn có máy cưa nhỏ thì bạn có thể dùng lưỡi cắt nhôm máy cầm tay (loại 120 răng) để thực hiện sẽ dễ dàng hơn nhiều, tua vít và một ít sơn màu trắng là đã có ngay 2 kệ móc giày cao gót rất tinh tế và cổ điển, vừa tiện lợi vừa làm đẹp thêm cho căn nhà của bạn nữa.
Kệ giày được làm từ thang nhôm chữ a cũ.

3/ Thang nhôm để đựng cây cảnh

Khu vườn sẽ có thêm diện tích nếu bạn tận dụng chiếc thang nhôm để cất giữ những chậu cây mà mình yêu thích.

Thang nhôm cũ có thể làm kệ đựng chậu cảnh.

Chỉ cần chút sơn là bạn đã khoát lên chiếc thang cũ một màu sắc mới và biến nó thành kệ đựng cây cảnh vô cùng nghệ thuật rồi đấy. Bây giờ bạn có thể yêu tâm trồng thêm nhiều cây cảnh mà không lo vấn đề diện tích nữa nhé.

Chiếc thang nhôm cũ được làm thành chậu đựng cây.

Với một vài công dụng tuyệt vời ở trên mong rằng bạn sẽ tận dũng những chiếc thang cũ một cách hiệu quả nhất.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.