Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

MỘT SỐ CÔNG CỤ GIÚP VIỆC CẮT KIM LOẠI, GỖ TRỞ NÊN DỄ DÀNG

Công việc cưa kim loại hay gỗ là cần thiết trong nhiều lĩnh vực. Với những lĩnh vực trong các ngành công nghiệp đã có những máy móc và thiết bị công nghiệp giúp đỡ. Tuy nhiên, trong gia đình với những công việc đơn giản hơn như cắt cành cây hay dùng cho làm mộc thì không nhất thiết phải sử dụng đến những loại máy móc phức tạp đó. Dưới đây, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn một số loại dụng cụ đơn giản giúp cho việc cắt, cưa gỗ trở nên đơn giản và đẹp hơn.
 

1.  Cưa cầm tay 


Có lẽ những loại cưa cầm tay này quá quen thuộc vỡi những người thợ mộc, thợ cơ khí, thợ xây,... Đây cũng là một dụng cụ cưa cần thiết trong mỗi gia đình. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong các việc cưa cắt đơn giản đấy. 

San phẩm nổi bật: Cưa sắt cầm tay lưỡi cưa 2 nấc Asaki AK-455

 
Công dụng:
Cưa sắt cầm tay 2 nấc  Asaki AK-455 chuyên dùng để cưa, cắt các loại gỗ, sắt, nhôm, ống nhựa,...
- Đây là dụng cụ xuất hiện rất nhiều ở các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng,.. Ngoài ra còn có thể sử dụng tốt trong sửa chữa gia dụng.

Đặc trưng nổi bật:
- Lưỡi cưa của dụng cụ đặc biệt sắc bén, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
- Cưa sắt cầm tay 2 nấc  Asaki AK-455 sử dụng lưỡi cưa được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc. Có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn, bền vững chắc chắn, thách thức cả thời gian.
- Phần lưỡi có thể thay mới nhờ vào bộ cố định tạm thời trên thân lưỡi cưa.
- Phần tay cầm và khung lưỡi cưa được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống chịu được va đập tốt, chống biến dạng.
- Phần khung  của lưỡi cưa có thể kéo dài hoặc rút ngắn tùy theo ý bạn.
- Phần tay cầm được thiết kế vừa tay, thêm khả năng chống trượt nên rất an toàn.
- Cưa sắt cầm tay 2 nấc  Asaki mang một màu cam tươi mát, thiết bị sẽ mang đến sức sống mới cho không gian làm việc, tăng khả năng sáng tạo của bạn.

Sử dụng an toàn:
- Khi sử dụng lưỡi cưa nên đeo găng tay, đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
 

2. Máy cưa xăng

 
Những công việc đòi hỏi độ khó hơn như cưa cành cây trên cao thì bạn khó có thể sử dụng đến máy cưa cầm tay vì như vậy rất khó khi thực hiện. Chính vì vậy chiếc cưa điện sẽ giúp cho công việc chăm sóc cây cảnh, vườn nhà bạn trở nên đơn giản hơn.

Sản phẩm đề xuất:  Cưa xích chạy xăng Yamata CS5280 

- Cưa xích chạy xăng Yamata CS5280 thiết kế vừa gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.
- Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu trong điều kiện môi trường khác nhau.
- Công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp cho công việc cắt mượt mà và nhanh chóng. 
- Máy được trang bị mô tơ có độ bền cao, chạy êm giúp máy làm viêc ổn định, đạt hiệu suất công việc tối đa.
- Với bình xăng đã được cải tiến nên giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với sản phẩm trước đây. Máy khởi động dễ nổ, thao tác dễ dàng.
Máy cưa xích chạy xăng với bộ phận đánh lửa tự động, bình xăng kết cấu gọn nên rất dễ khởi động, hệ thống chống rung bằng hệ thống cao su giảm sóc vàlưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ. 
- Tay cầm độ nhám cao có tác dụng chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo độ cầm, nắm khi bạn ra mồ hôi hay dính dơ bẩn trong lúc làm việc. 
 
 

3. Lưỡi cắt (lưỡi cưa)


Đây là dụng cụ tốt nhất để cắt các loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau.

Sản phẩm đề xuất: Lưỡi cắt nhôm máy cầm tay 120 răng Makita P-68018 255 x 20 x 120T
 

 

Công dụng:
 
Lưỡi cắt nhôm máy cầm tay 120 răng Makita P-68018 255 x 20 x 120T giúp cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác.
 
Ưu điểm

 
- Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sử dụng linh hoạt.
- Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
- Có thể cắt được nhiều loại vật liệu dày khác nhau.
- Bảo quản dễ dàng.
- Hiệu suất cao, vận hành ổn định.

Trên đây là một số sản phẩm cần thiết cho công việc cắt kim loại, gỗ đơn giản. Còn rất nhiều sản phẩm khác tại ketnoitieudung.vn bạn có thể tham khảo.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.