Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Sự khác nhau giữa máy rửa xe công nghiệp và máy rửa xe mini gia đình

Máy xịt rửa cao áp và máy rửa xe công nghiệp là 2 loại máy đang được rất nhiều người tìm kiếm, và có doanh số khá cao trong mùa này, thế nhưng bạn đã phân biệt được 2 loại máy này chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.


Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 33-11 được dùng để rửa xe
1/ Cấu tạo của Máy xịt rửa cao ápMáy xịt rửa xe chuyên nghiệp, cao cấp được cấu tạo bởi đầu bơm piston, chịu được áp lực cao đến siêu cao áp, vì vậy có thể hoạt động với tần suất tối đa, để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
Lưu lượng nước phun ra tỉ lệ nghịch với áp suất, có nghĩa là: cùng một công suất động cơ, nếu lưu lượng nước lớn thì áp suất nước sẽ giảm đi, và vì là máy rửa xe công nghiệp nên lượng nước tiêu thụ sẽ nhiều hơn so với các dòng rửa xe gia đình. Và nếu lượng nước ít quá đồng nghĩa với áp lực nước cao của máy rửa xe đình thì khi rửa xe lớn + nhiều xe ( đối với làm dịch vụ) sẽ rất lâu và không sạch được vì vậy áp suất ở đầu vòi có thể là 100 =>150 bar nhưng đến khi nước đến được vật cần rửa sẽ bị giảm đi rất nhanh do lượng nước ít. Với máy rửa xe công nghiệp, áp lực nước chỉ cần đạt trên 60 bar là được.
Máy phun xịt rửa Stanley STPW 1800 thiết kế nhỏ gọn
2/ Máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe gia đình thường cấu tạo đầu bơm kiểu đĩa quay, đầu nhôm, có tuổi thọ chỉ bằng 1/3 đầu bơm kiểu piston
Vì vậy, khi dùng máy này cho mục đích dịch vụ, hoạt động liên tục, thường xuyên, thì máy chỉ chạy được trong 1 thời gian ngắn sẽ hỏng. Chính vì thế tùy theo mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất!

Máy phun xịt rửa gia đình
 
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng,  thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.