Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin Bosch giá rẻ

Như chúng ta thấy tình trạng máy khoan dùng pin trên thị trường hiện nay rất đa dạng về dòng máy cũng như thiết kế. Tuy nhiên thì máy khoan pin bosch luôn được nhiều người lựa chọn. Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng lại lựa chọn chúng đâu nhé, bởi chúng có khá nhiều ưu điểm mà một khi đã sử dụng sản phẩm này, bạn mới có thể cảm nhận hết được điều đó.
Mặc dù thương hiệu Bosch đã có mặt khá lâu trên thị trường, và có rất nhiều mẫu mã như: máy mài boschmáy khoan pin, máy cắt sắt,.. thế nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua máy của thương hiệu này.
Vì vậy, hôm nay Kết Nối Tiêu Dùng xin chia sẻ bí quyết chọn máy khoan dùng pin Bosch để bạn có thể chọn được chiếc máy chất lượng, theo đúng nhu cầu.

Máy mài góc Bosch GWS 060 (100mm)
1/ Kiểm tra thông số kĩ thuật của máy khoan pin boschBạn nên kiểm tra các thông số kỹ thuật sau của máy khoan pin, cụ thể như:
Điện áp: Điện áp cao đồng nghĩa với việc công suất máy tăng, do đó có cường độ lớn hơn để có thể khoan được những vật cứng hơn, nhưng điều đó đồng nghĩa trọng lượng của máy cũng tăng.
Kích thước chuck:  chuck là kẹp để giữ cho mũi khoan quay đúng chỗ. Kích thước chuck là một tính năng quang trọn để xem xét bởi vì nó quyết định đến kích cỡ của các mũi khoan có thể sử dụng.
Tốc độ khoan: Tốc độ của một máy khoan không dây được đo mỗi 1 phút hoặc vòng/ phút (rpm). Hãy lựa chọn máy có tốc độ mũi khoan phù hợp với mục đích sử dụng thường xuyên của bạn.

Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI nhỏ gọn tiện lợi
Pin: Loại pin được sử dụng phổ biến trên thị trường là pin Nickel và pin Li-ion. Pin Nickel thì tương đối rẻ, bền và sử dụng lâu. Tuy nhiên, những loại pin này phải được sạc thường xuyên, và chúng cũng chứa các chất hóa học độc hại khi tái chế lại.Clutch: Clutch là tính năng tách rời ở trục của máy khoan khi thanh công cụ đạt đến độ cứng đáng kể.
2/ Chọn mua máy khoan pin ở đại lý uy tín
Hiện nay thì có khá nhiều đại lý phân phối các dòng máy khoan pin Bosch trên thị trường. Việc của các bạn là tìm những đại lý uy tín, chất lượng để không phải mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng.
>>>Có thể bạn quan tâm: máy đo khoảng cách bosch
3. Các vấn đề sau khi mua máy khoan pin bosch giá rẻ
Bạn cần quan tâm đến các dịch vụ bảo hành, phụ kiện thay thế,… Bạn cần tìm hiểu xem máy được bảo hành bao lâu, bảo hành ở đâu và bảo hành như thế nào. Phụ kiện thay thế có dễ tìm không?....
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng,  thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.