Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ dụng cụ cầm tay cơ bản cho chuyên gia cơ khí

Việc sở hữu một bộ dụng cụ đầy đủ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác hơn. Dưới đây là bộ dụng cụ cầm tay cơ bản Kết nối tiêu dùng xin gửi đến những chuyên gia cơ khí. Hãy chuẩn bị đầy đủ để hỗ trợ công việc tối đa bạn nhé!

Việc sở hữu một bộ dụng cụ đầy đủ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác hơn

1/ Mỏ lết

Một trong những dụng cụ bạn sẽ cần đến là mỏ lết. Dụng cụ này được dùng để mở các bu-lông, đai ốc với nhiều kích cỡ khác nhau. Các cỡ mỏ lết thông dụng: 150mm – 200mm.


2/ Tua vít

Bạn sẽ cần tua vít loại nhỏ (dùng cho laptop, điện thoại, các đồ điện tử nhỏ), tua vít loại vừa (dùng cho quạt, ổ cắm điện, tivi), tua vít loại lớn (dùng cho xe máy, máy bơm nước). Tua vít thông dụng có 3 loại đầu: bake (+), dẹp (-), sao.


Tua vít là một dụng cụ cần có của chuyên gia cơ khí

3/ Máy khoan

Máy khoan là một dụng cụ cần thiết mà chuyên gia cơ khí nào cũng cần phải có. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy khoan đến từ nhiều thương hiệu như máy khoan pinmáy khoan bê tông Makita, Bosch. Tùy theo nhu cầu công việc của bạn để chọn loại máy khoan phù hợp.


4/ Búa

Một cây búa với trọng lượng khoảng 300 – 500gram là dụng cụ rất cần thiết cho thợ cơ khí. Bạn có thể chọn loại búa cán gỗ, cán thép bọc cao su hoặc cán nhựa bọc cao su (chống trơn trượt).

Búa cao su Stanley 57-528

5/ Máy cắt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt từ máy cắt góc, máy cắt đá, máy cắt gỗ, máy cắt sắt, máy cắt nhôm. Tùy theo nhu cầu, bạn nên sắm một chiếc máy cắt phù hợp để hỗ trợ công việc.


Tùy theo nhu cầu, bạn nên sắm một chiếc máy cắt phù hợp để hỗ trợ công việc

6/ Máy bắt vít

Việc dùng dụng cụ bắt vít bằng tay tuy giúp tiết kiệm chi phí nhưng lại tốn sức người và không nhanh chóng. Vì vậy, để hỗ trợ công việc diễn ra nhanh chóng, chuyên gia cơ khí cần chuẩn bị riêng cho mình một chiếc máy bắt vít. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy bắt vít, bạn lưu ý nên chọn những sản phẩm từ thương hiệu lớn như máy bắt vít Makita để đảm bảo chất lượng và an toàn.


Để hỗ trợ công việc diễn ra nhanh chóng, chuyên gia cơ khí cần chuẩn bị riêng cho mình một chiếc máy bắt vít

Trên đây là bộ sưu tập những dụng cụ cầm tay cơ bản mà một chuyên gia cơ khí nên sắm để thực hiện công việc một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp bạn nhé. Ngoài ra cũng đừng quên, khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, hãy lưu ý chọn những thương hiệu lớn, uy tín để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

>> Xem thêm: Giá máy cắt nhôm Makita

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.