Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập máy cắt kim loại Makita

Khởi điểm từ năm 1915 đến nay, công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm máy mài, máy cắt kim loại, máy bắt vítmáy khoan bê tông Makita,… đã trở thành những sản phẩm quen thuộc được nhiều khách hàng tin dùng.
Trong đó, các sản phẩm máy cắt kim loại với công suất mạnh mẽ, an toàn của Makita là một trong những sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là bộ sưu tập máy cắt kim loại có chất lượng tốt nhất từ thương hiệu uy tín Makita bạn cần tham khảo để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn.

Các loại máy cắt kim loại giúp đẩy nhanh tiến độ công việc
1/ Máy cắt sắt 355mm Makita 2414NBMáy cắt sắt Makita 2414NB là sản phẩm được tối ưu hóa sau quá trình nghiên cứu và phát triển của các nhà thiết kế, theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Với phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, máy được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ, kết cấu cứng cáp, là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Makita trong lĩnh vực cắt các vật liệu kim loại cứng như sắt, thép,...
Ưu điểm nổi bật:- Máy cắt sắt Makita 2414NB được trang bị động cơ mạnh mẽ cho công suất vượt trội lên đến 2000W, thiết kế cần nhôm và hệ thống trục chắc chắn, hệ thống kẹp vật liệu cứng cáp,...
- Lưỡi cắt được làm từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp đường cắt được chính xác và đẹp hơn. Lưỡi cắt có đường kính lớn, lên đến 25.4cm sẽ đem đến cho bạn bề mặt cắt rộng hơn rất nhiều.
- Đặc biệt, máy cắt sắt Makita 2414NB hoạt động dễ dàng trên bề mặt không bằng phẳng nhờ vào hệ thống chân đế điều chỉnh độ cao được bọc lớp cao su rất êm ái, giúp máy luôn hoạt động vững chắc trên mọi bề mặt.
- Tay cầm của máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn thuận tiện hơn trong khi thao tác và nhanh chóng hoàn thành công việc.
- Tốc độ không tải lên đến 3800 vòng/phút giúp tăng tốc độ cắt kim loại và tăng sự chính xác lên đến từng milimet.
- Trọng lượng của máy đạt 18.4kg, vừa đủ trọng lượng giúp máy hoạt động vừa đầm, vừa chắc.
2/ Máy cắt tôn Makita JS3200
Bên cạnh các loại máy mài, máy bắt vít Makita, máy cắt tôn 3.2mm Makita JS3200 là một trong những vật dụng không thể thiếu khi làm việc trong ngành công nghiệp xây dựng, sửa chữa, cơ khí,... Máy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Ưu điểm nổi bật:- Máy có kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác linh hoạt.
- Máy cắt tôn 3.2mm Makita JS3200 được làm từ chất liệu hợp kim rắn chắc, chống va chạm và không bị gỉ.
- Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện kép tốt, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác.
- Máy cắt tôn 3.2mm Makita JS3200 có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ cùng nhịp cắt tối đa rất cao, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa.
- Bán kính cắt tối thiểu 50mm, giúp bạn cắt các tấm tôn khác nhau được dễ dàng hơn.
-  Tay nắm được thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.
- Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu.
3/ Máy cắt góc đa năng 1650W Makita LS1030N
Máy cắt góc đa năng Makita LS1030N 1650W là một trong những vật dụng không thể thiếu khi làm việc trong các ngành công nghiệp xây dựng, sửa chữa, cơ khí...
Máy cắt góc đa năng Makita LS1030N 1650W chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.
Ưu điểm nổi bật:- Máy có kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác linh hoạt.
- Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc với thiết kế gia công nhôm kép trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt, chống va chạm và không hoen gỉ.
- Lưỡi cắt cấu tạo bằng thép không gỉ rắn chắc, sắc bén cho khả năng cắt nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.
- Máy cắt góc đa năng Makita LS1030N 1650W có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 1650W cùng tốc độ không tải vào khoảng 4600 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa.
- Được trang bị động cơ hai vòng xoáy giúp máy có khả năng cắt đa chức năng với các góc thẳng 0 độ và góc 45 độ.
- Tích hợp khả năng hút bụi hiệu suất cao.
- Tay nắm được thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.
- Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu.
4/ Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551RMJ 8V
Ngành công nghiệp ngày càng phát triển, bạn đã không phải vất vả với những sản phẩm cồng kềnh, vướng víu, kéo theo dây điện lằng nhằng. Nay đã có máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551RMJ đáp ứng mọi yêu cầu về sự tiện dụng và đem lại hiệu quả cao cho công việc cắt kim loại.
Ưu điểm nổi bật:
- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
- Máy cắt kim loại dùng pin DCS551RMJ 8V hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt.
- Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
- Máy cắt kim loại dùng pin Makita được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp.Trên đây là bộ sưu tập máy cắt kim loại Makita chất lượng vượt trội bạn nên. Giá máy cắt nhôm Makita, máy cắt cắt Makita cũng đều ở mức hợp lý nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.