Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

5 Thương hiệu máy khoan nổi bật đầu năm 2018

Máy khoan là dụng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực như sửa chữa, làm mộc, dùng trong gia đình,… Vậy thương hiệu máy khoan nào đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong thời gian qua? Hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng điểm qua 5 thương hiệu máy khoan nổi bật đầu năm 2018 này nhé!

1. Máy khoan Bosch

Thương hiệu Bosh thì đã quá gần gũi và quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng. Một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của CHLB Đức được thành lập vào năm 1886, được biết đến như là đơn vị cung cấp thiết bị ô tô lớn nhất trên thế giới.



Thương hiệu Bosh thì đã quá gần gũi và quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng

Bên cạnh các thiết bị ô tô thì hãng cũng luôn dẫn đầu ở lĩnh vực thiết bị cầm tay có thể kể đến như máy khoan cầm tay, máy mài cầm tay, máy hàn điện tử hay các loại bàn ủi hơi nước. Đặc biệt, những sản phẩm như máy khoan, máy bắt vít, máy đo khoảng cách… được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
máy khoan bosch

Những sản phẩm như máy khoan, máy bắt vít, máy đo khoảng cách…của Bosch được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Hầu hết sản phẩm của Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng mức độ hoàn thiện cực kỳ tốt, vì đa phần các sản phẩm của hãng thuộc hàng cao cấp nên mức giá sẽ cao hơn so với những hãng khác. Điển hình là máy bắt vít Bosch so với máy bắt vit Makita. Dù công dụng và chất lượng như nhau, nhưng máy bắt vít Bosch có giá thành cao hơn xíu và có thiết kế khá đẹp mắt. Còn máy bắt vít Makita được chú trọng về độ bền và khả năng hoạt động mạnh mẽ, nên sẽ không được bắt mắt lắm. Dù vậy sản phẩm của Makita, máy vẫn được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm giúp thao tác làm việc dễ dàng hơn.
máy khoan bosch
Các sản phẩm của Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng 

2. Máy khoan Makita

Makita là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp những dịch vụ sữa chữa gia dụng hay mô tơ tại nhà, được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1915. Với sự phát triển và không ngừng lớn mạnh thì đến nay các sản phẩm của hãng từ máy khoan bê tông Makita, máy mài cầm tay, máy hút bụi hay máy cưa cầm tay đều đã phần nào chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

máy khoan bê tông makita

Các sản phẩm của hãng từ máy khoan bê tông Makita, máy mài cầm tay, máy hút bụi hay máy cưa cầm tay đều đã phần nào chiếm được niềm tin của người tiêu dùng

Trên thị trường hiện nay thì thương hiệu Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn và xứng tầm nhất với thương hiệu Bosch. Điểm chung ở các sản phẩm máy khoan cầm tay Makita chính là mức độ hoàn thiện rất sắc nét, hoạt động ổn định và đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như mức giá để lựa chọn.
máy khoan
Thương hiệu Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn và xứng tầm nhất với thương hiệu Bosch

3. Maktec

Thật ra Maktec là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Makita nổi tiếng, tuy nhiên điểm khác biệt của Maktec, chính là thương hiệu này chỉ tập trung sản xuất các thiết bị cầm tay.

máy khoan

Khác với Makita, thương hiệu Maktec chỉ tập trung sản xuất các thiết bị cầm tay

Vì chỉ tập trung vào các sản phẩm cầm tay nên chất lượng được đánh giá rất cao, so với Bosch hay Makita thì các sản phẩm của Maktec cũng không kém cạnh nhiều và dần dần được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để sử dụng.
máy khoan

Máy khoan của Maktec không kém cạnh những sản phâm của Bosch hay Makita
>> Xem thêm về: Giá máy cắt nhôm Makita

4. Black & Decker

Black & Decker Là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng được thành vào năm 1910 tại Mỹ, trải qua quá trình hình thành và phát triển thì hãng đã từng bước vươn lên vị trí dẫn đầu, và là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị cầm tay số 1 thế giới hiện nay.

máy khoan
Black & Decker là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị cầm tay số 1 thế giới hiện nay

Các sản phẩm nổi tiếng của hãng như máy cắt cỏ, máy khoan hay máy mài với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt cùng mức giá đa dạng đã trở thành những thiết bị được các hộ gia đình và các khu công nghiệp lựa chọn sử dụng.

5. Dewalt

Dewalt chính thức được thành lập vào năm 1924 tại Mỹ, lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của hãng là các trong ngành công nghiệp cơ khí với các sản phẩm như máy mài, máy cưa lọng, máy khoan cầm tay hay máy đánh bóng. Tuy ra đời sau nhưng với sự phát triển và đổi mới không ngừng thì đến nay Dewalt đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

máy khoan
Tuy ra đời sau nhưng với sự phát triển và đổi mới không ngừng thì đến nay Dewalt đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Trên đây là 5 thương hiệu máy khoan đang được người tiêu dùng ưa chượng hiện nay. Mỗi thương đều có những điểm mạnh riêng. Vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu uy tín, bạn cũng nên chú ý đến mục đích sử dụng của mình để lựa chọn được loại máy khoan phù hợp.

Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng,  thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.