Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những loại thang nhôm sử dụng trong công nghiệp hiện nay

Thang nhôm ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, bởi sự an toàn, tiện lợi của nó. Kết Nối Tiêu Dùng xin giới thiệu đến bạn một số loại thang nhôm sử dụng trong công nhiệp hiện đang được mọi người tin dùng và lựa chọn.


Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp
Thang nhôm rút gọn được coi là loại thang phổ biến nhất hiện nay
Thang nhôm rút gọn được coi là loại thang phổ biến nhất hiện nay
Thang nhôm rút gọn được coi là loại thang phổ biến nhất hiện nay. Bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển và chiều dài khá lý tưởng cho những công việc ở trên cao nên thang nhôm rút gọn rất được ưa chuộng.
Những loại thang nhôm rút gọn hiện nay được thiết kế hiện đại với khóa chốt an toàn nhưng dễ dàng sử dụng. Bạn có thể di chuyển dễ dàng, tiết kiệm không gian bảo quản nhưng vẫn yên tâm với tải trọng có thể lên tới 150kg và độ bền được đảm bảo.
Thang nhôm trượt trong công nghiệp
Thang nhôm trượt trong công nghiệp
Sự tiện lợi, thiết kế linh hoạt và chắc chắn là những yếu tố được người dùng đánh giá cao ở những môi trường công nghiệp. Đây là loại thang nhôm được đặc biệt ưa chuộng tại những công trình xây dựng và nhà kho công nghiệp. Hiện nay, những loại thang nhôm trượt cũng được thiết kế khá đa dạng và hiện đại nhằm đáp ứng những yêu cầu khó tính của thị trường. Chất lượng những loại thang nhôm nhập khẩu khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
Xem thêm về sản phẩm thang nhôm Pal B6-125
3. Thang nhôm rút đôi
Thang nhôm rút đôi
 
Thang nhôm rút đôi
 
Đây là loại thang nhôm được ưa chuộng bởi chiều cao của nó có thể lên tới 5m và bạn còn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A. Khi công việc đòi hỏi bạn cần làm việc ở độ cao lớn, thang có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thang rút đôi có ứng dụng tốt hơn thang rút đơn rất nhiều. Thang rút đôi với đặc điểm nổi bật đó là loại thang có 4 chân nên đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cao.
Xem thêm về chủ đề Thang nhôm Nikawa NK 44AI
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.