Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp các loại thang nhôm giá rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao

Thang nhôm trở nên quen thuộc với tất cả mọi người bởi tính thông dụng của chúng hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Người tiêu dùng luôn muốn tìm cho mình một sản phẩm chất lượng an toàn nhưng giá cả không quá đắt đỏ. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhé!
1.   Thang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165
Thang nhôm  B2-165 là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm PAL rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
Đặc điểm nổi bật
- Thang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.
2.   Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Đặc trưng:
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà.
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
3.    Thang nhôm Nikita
Sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN131. Có chứng nhận C/O và C/Q nhập khẩu. Thang nhôm Nikita đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay.

Thang nhôm Nikita 
Nikita là dòng thang giá rẻ được dùng trong gia đình, văn phòng, công trường xây dựng thi công ở ngoài trời. Thang nhôm Nikita sử dụng được hai cấu hình, Thang nhôm chữ A, thang nhôm duổi thẳng.
Hãy đến với kết nối tiêu dùng để sở hữu cho mình một chiếc thang chữ a hoặc còn rất nhiều loại thang khác thật chất lượng nhé!
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.