Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách bảo quản thang nhôm chữ A

 
Cách bảo quản thang nhôm chữ A
Khi mua thang nhôm chữ A thì bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo thang không bị lỗi hay hỏng hóc do va đập. Làm sạch các bề mặt nhôm và các bậc thang nếu nó bị dính dầu, mỡ hoặc các vật liệu trơn. Các bộ phận của thang như: bu lông, đinh tán, bậc thang, chốt khóa an toàn, đế chống trược cần được kiểm tra thường xuyên. Nếu thang nhôm chữ A bị hỏng hoặc mất một số bộ phận thì cần sửa chữa hoặc loại bỏ ngay.
Tuy nhôm là một vật liệu bền nhưng nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao quá lâu thì có thể làm giảm tải trọng của thang. Vì vậy, nên hạn chế đế thang ngoài trời lâu ngày và tránh cất thang ở các vị trí có nhiệt độ quá cao.
Thang chữ A bị cong, nứt hoặc gẫy cần được thay mới ngay. Trong trường hợp thang nhôm của bạn không thể sử dụng và mang lại an toàn cho bạn, thang nhôm đó cần được phá hủy hoàn toàn. Như thế người khác sẽ không còn cơ hội để dùng một chiếc thang không an toàn nữa. Khi vận chuyển thang trên xe được trang bị giá đỡ thang, thang phải được để đúng cách. Các điểm kê thang phải được làm bằng vật liệu như gỗ hoặc ống cao su phủ để giảm thiểu những ảnh hưởng của rung động, xóc, va đập khi di chuyển, đây cũng là lưu ý chung đối với các loại thang nhôn rút, thang xếp nhôm,...
 
Thang chữ a bị cong, nứt hoặc gẫy cần được thay mới ngay.
Khi lưu trữ thang nhôm chữ A, bạn nên đặt thang sát vào cạnh tường và cố định lại. Không nên treo thang lên cao vì có thể gây võng, cong vênh thang.  Không bao giờ được đặt các đồ vật khác lên thang khi bạn không sử dụng thang.
Tiêu chuẩn an toàn chung cho các loại thang chữ A
Bạn có thể tìm thấy các yêu cầu an toàn cho xây dựng, tải trọng, cách sử dụng và bảo trì thang nhôm trong một số tiêu chuẩn sau đây:
- ANSI A14.1 (Portable thang gỗ)
- ANSI A14.2 (Portable thang kim loại)
- ANSI A14.5 (Portable Reinforced Plastic Thang)
 
Kết nối tiêu dùng cung cấp các loại thang nhôm chữ a chính hãng
Kết nối tiêu dùng đại diện cung cấp các loại thang nhôm chữ A chính hãng với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Năm 2017 này, mẫu thang nhôm rút chữ A Nikawa nk 44ai bán rất chạy, các bạn có thể tham khảo để sử dụng cho mục đích riêng của mình nhé.
Ngoài thang nhôm chữ A, kết nối tiêu dùng còn cung cấp các loại sản phẩm khác như xe đẩy hàng đa năngmáy hàn điện…cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đó tại trang web ketnoitieudung.vn, chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.