Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách bảo dưỡng máy hàn Mig

Máy hàn Mig chắc hẳn là một vật dụng rất đỗi quen thuộc với các bác thợ hàn ở các phân xưởng hay nhà máy. Thế nhưng để có thể sử dụng tốt nhất loại máy này thì không phải ai cũng biết.
Thông thường các thợ hàn trong các nhà máy hay trong các xưởng sản xuất nhỏ không để ý tới việc bảo quản các thiết bị cơ khi đặc biệt là máy hàn. Để máy hàn được bền hơn trong quá trình sử dụng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng cách bảo dưỡng máy hàn MIG.
 
Trong quá trình làm việc từ bụi bẩn, xỉ hồ quang bắn ra trong quá trình hàn sẽ bám vào bề mặt máy và các chi tiết của máy chính vì vậy sauu 1 thời gian sử dụng chúng ta phải vệ sinh sạch sẽ các chi tiết máy như quạt làm mát cho máy, bo mạch điều khiển chính của máy.
 
Đặc biệt hơn ở môi trường khí hậu ẩm nhiệt đới như nước ta thì việc tiếp súc với môi trường sẽ làm cho các thiết bị nhanh bị ăn mòn bởi hóa chất, không khí vv.  Tại các vị trí tiếp xúc thường bị oxy hóa chúng ta cần phải thường xuyên để ý hơn đến các vị trí đó và khắc phục ngay VD như dùng 1 số chất liệu chống oxy hóa để bảo vệ hoặc thường xuyên dùng các chất tẩy rỉ cho các vị trí đó.
 
Trên đầu cấp dây của máy hàng MIG thì chúng ta nên chú trọng đến bộ kéo và dẫn dây nếu như bộ kéo dây không ổn định sẽ làm cho mối hàn của chúng ta không đạt thẩm mỹ cao.
 
Đối với tay hàn MIG trong quá trình sử dụng chúng ta cần chú ý các vấn để như tránh làm mỏ hàn nóng quá sẽ sinh ra hiện tượng chảy đầu tay hàn chúng tôi khuyên các bạn nên dùng mỡ hàn trong quá trình dùng máy hàn MIG.
 
Thông thường người dùng máy hàn Mig sẽ dùng hệ thống cáp điều khiển kéo dài để tiện lợi hơn trong quá trình làm việc như hàn các vị trí cách xa so với nguồn hàn nên chúng ta phải có cách khắc phục để chống hoa mòn hệ thống cáp đó bằng cách bọc vỏ cho hệ thống cáp đó bằng các vật liệu như vải, nhựa mềm polimevv..

Máy hàn điện mini zx7 200
 
Trên đây chúng tôi đưa ra 1 số sự cố thường xảy ra đối với máy hàn MIG mong quý khách hàng để tâm. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với Kết nối tiêu dùng.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.