Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Muôn kiểu “biến hóa” công dụng thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm được sử dụng rất nhiều trong gia đình. Đã mắt với muôn kiểu biến hóa sáng tạo về công dụng của thang nhôm. Nếu thang nhôm nhà bạn bị hư thì đừng vội bỏ đi mà hãy tham khảo bài viết này và nghĩ xem nên làm gì với chiếc thang nhôm bị hư kia nhé!
1. Kệ đựng sách
Bạn yêu thích đọc sách và muốn có một kệ sách gọn gang và độc đáo, hãy tham khảo hình ảnh dưới đây để tự tạo kệ sách cho nhà mình nhé!
Xem thêm về: PAL B6-125
2. Kệ đựng đồ
Dùng thang nhôm làm kệ đựng đồ cũng là một ý hay. Bạn có thể tạo một kệ đựng cây cảnh, kệ đựng giày hay bàn để Tivi, móc treo quần áo… Không những có ích cho gia đình mà tính thẩm mỹ cũng không kém đâu.
3. Làm cây thông noel
Nhiều gia đình người ta lại lựa chọn cách sáng tạo khi trang trí Giáng Sinh đó là trang trí cây thông bằng những vật dụng trong nhà. Trong đó phải kể tới vật dụng được lựa chọn nhiều nhất để trang trí cây thông Noel đó là thang nhôm.
4. Giá treo đèn đặc biệt
Làm đèn chùm với thang nhôm là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Mỗi người có một sở thích trang trí khác nhau nên đèn chùm từ thang nhôm cũng cực kỳ đa dạng. Một số bạn thích ánh sáng trắng của đèn neon và đèn led nên nguyên liệu họ sử dụng cũng là loại đèn này. Kết hợp với đèn led tiết kiệm điện như thế này, không gian làm việc và giải trí của bạn sẽ rất an toàn và cực kỳ sáng. Loại đèn này không có dây cắm và có thể gắn hoàn toàn vào thang nhôm như khi bạn gắn trên tường, điều khiển từ xa nên rất tiện dụng.
 
 
 
Trên đây là một số sáng tạo cực thú vị từ thang nhôm giúp thay đổi không gian sống của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn đừng vội vàng bỏ đi chiếc thang nhôm cũ của gia đình mình mà hãy biến nó thành một vật dụng khác có ích hơn nhé. Chúc bạn thành công!
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.