Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 3 loại thang nhôm Nikawa bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Nikawa chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta đúng không nào? Kết Nối Tiêu Dùng xin giới thiệu đến bạn 3 loại thang nhôm Nikawahiện đang làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Tham khảo bài viết để biết thêm về 3 sản phẩm này nhé.
1. Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 44AI
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK 44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Công dụng:
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...
Thiết kế thông minh
Thang Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
2. Thang nhôm rút Nikawa NK 38
Thang nhôm Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Công dụng:
-Thang NIKAWA NK-38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
3. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Thang nhôm Nikawa NKB – 44 hiện đang được săn đón trên thị trường bởi chất lượng, sự an toàn và công dụng của nó.
Đặc trưng:
Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt.
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Ứng dụng:
Thang nhôm gấp NKB-44 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.