Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những mẫu thang nhôm hiệu quả cho việc sơn tường

Khi công việc trên cao trở nên quá sức với mọi người thì những chiếc thang nhôm lại trở thành người  bạn đồng hành đáng tin cậy nhất. Hãy cùng Ketnoitieudung chọn ra những mẫu thang nhôm phù hợp với công việc sơn tường để giúp bạn giải phóng sức lao động và hoàn thành công việc một cách dễ dàng hơn.
Thang nhôm dùng cho việc sơn tường
1/ Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46
Thang chữ A Poongsan PS-46 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Poongsan PS-46 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Đặc biệt thang chữ a Poongsan là sản phẩm hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...

Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46
2/ Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Thang nhôm Nikawa Nk -44AI được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với chất lượng vượt trội, và mẫu mã đa dạng, thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ. Thang nhôm NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm, mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ, tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131 đảm bảo độ bền chắc và vận chuyển khá dễ dàng vì có thể rút gọn tiện lợi.

Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
3/ Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
Đó là 3 mẫu thang nhôm mà bạn có thể chọn lựa để đưa vào danh sách lựa chọn của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Ketnoitieudung.vn để có thể lựa chọn được thêm nhiều mẫu thang phù hợp hơn với nhu cầu riêng của mình.
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.