Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các mẫu thang tiêu biểu dùng trong thư viện

Thang nhôm là một vật dụng vô cùng quan trọng nhằm giải phóng sức lao động của con người và làm cho những công việc trên cao trở nên dễ dàng hơn. Cũng vậy, những công việc trong thư viện đòi hỏi chiều cao thì lúc này những chiếc thang nhôm sẽ phát huy công hiệu của mình. Hãy cùng Ketnoitieudung.vn tìm ra những mẫu thang nhôm phù hợp cho công việc trong thư viện để có thể giảm tải sức lao động và làm việc hiệu quả hơn.
Thang nhôm được sử dụng ở kệ sách
1/ Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
Thang nhôm Nikawa NK - 38 với trọng lượng gọn nhẹ, tính năng rút gọn dễ dàng sẽ phù hợp cho những công việc trên cao của thư viện. Là một trong những sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
2/ Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46
Thang chữ a Poong san PS 46 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc cùng mẫu mã đa dạng và chất lượng được hàng triệu người tin dùng, đây chắc chắn sẽ là mẫu thang mà bạn cần có để nâng niu và gìn giữ những kiến thức của mình. Ngoài ra thang nhôm PS - 46 còn có thể hoạt động linh hoạt từ chữ A sang chữ I và ngược lại, chân thang còn có đế bọc cao su giúp chống trơn trượt một cách hiệu quả cho mọi công việc trên cao của bạn.
Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46
3/ Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Thang nhôm Nikawa NK 44ai với khả năng rút gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Với tính năng rút gọn thành hình chữ A và chữ I, giúp bạn có thể sử dụng được ở nhiều vị trí hơn. Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
Đó là 3 mẫu thang mà bạn cần để phục vụ cho những công việc đòi hỏi chiều cao ở thư viện. Ngoài ra hãy liên hệ ngay với Ketnoitieudung.vn để có được nhiều sự lựa chọn hơn.
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.