Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

5 lý do bạn nên chọn thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút đã trở thành người bạn rất thân thiết đối với tất cả mọi gia đình cũng như mọi công việc của bạn. Nó không những linh hoạt về độ cao mà còn an toàn và bền chắc nữa. Hãy cùng Kết nối tiêu dùng điểm qua 5 lý do mà nhất định bạn phải chọn ngay thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI.
1/ Được sản xuất chuyên nghiệp
Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa nk 50ai là sản phẩm thang nhôm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131. Thang được làm chất liệu nhôm cao cấp, chân được gắn đế cao su chống trơn trượt giúp công việc của bạn được đảm bảo an toàn, nền nhà không bị trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc thang.
2/ Công dụng tuyệt vời
Với những chiếc thang truyền thống cồng kềnh, khi di chuyển cũng như cất giữ, với chiếc thang nikawa nk-50ai giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạt, khi cần lấy các vật trên cao mà chúng ta với tới, như sơn tường, vệ sinh trân nhà, sữa chữa bóng đèn, giúp cho ngồi nhà trông xinh hơn và đẹp hơn.
Thang nhôm chữ A Nikawa NK-50AI
3/ Thiết kế thông minh
Khóa tự động: Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có thêm chức năng rút , duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A
Điều chỉnh độ cao linh hoạt: Thang Nikawa NK-50AI có thể dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần đẩy chốt cài bạn có thể hạ bậc thang xuống dễ dàng và tùy chỉnh.
4/ Sản phẩm chất lượng - an toàn
Nikawa NK-50AI sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn.
Chân đế gắn đế cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với tải trọng cao 150kg theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu giúp người leo thoải mái hơn.
Thang nhôm rút Nikawa nk 50ai được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với lớp ngoài được mạ lớp chống gỉ sáng bóng đem lại độ chắc chắn, và có tính thẩm mỹ cao. Đai thang được làm bằng nhựa màu xanh dương nổi bậc so với các dòng thang khác trên thị trường. Độ dày ống thang đạt 1,5mm so với 1,2mm của các loại thang rút phổ thông trên thị trường.

Thang nhôm Nikawa NK-50AI có đế cao su chống trầy cao
5/ Sử dụng đơn giản
Thang nhôm Nikawa NK-50AI sẽ được sử dụng an toàn nếu bạn tuân thủ 3 hướng dẫn vô cùng đơn giản này.
Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.

Sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI an toàn
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.