Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Ngưng sử dụng ngay những chiếc thang nhôm kém chất lượng

Thang nhôm là dụng cụ khá phổ biến và mang lại lợi ích trong nhiều công việc khác nhau, chính vì thế việc lựa chọn một chiếc thang nhôm là vô cùng quan trọng, không chỉ vừa đáp ứng được nhu cầu công việc mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhưng nhiều người lại xem nhẹ vấn đề an toàn và lựa chọn thang nhôm một cách tùy ý, thậm chí chấp nhận mua những chiếc thang cũ, kém chất lượng hay hàng giả, hàng nhái trên thị trường chỉ để được trả chi phí ít hơn. Điều này có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu không may xảy ra tại nạn lao động khi đang sử dụng thang.
Thang nhôm kém chất lượng
Sử dụng thang nhôm kém chất lượng mang lại nhiều hậu quả nghiêm trọng
Cùng tìm hiểu qua một số đặc điểm để nhận biết một chiếc thang nhôm kém chất lượng là như thế nào.
– Thang nhôm kém chất lượng được làm từ chất liệu không tốt, độ bền không cao, độ dày nhôm rất mỏng khiến chiếc thang trở nên dễ gãy. Đặc biệt đối với thang nhôm rút hay thang gấp 4 khúc chất liệu nhôm làm thang quá mỏng sẽ khiến thang dễ gãy khi sử dụng hoặc tải trọng thấp. Độ dày thang nhôm an toàn cho người sử dụng thường dao động 1.2-1.5mm, tải trọng thường lên tới 150kg, phải kể tới là các loại thang nhôm của Nikawa như thang nhôm chữ a, thang nhôm rút, thang nhôm gấp 4 có tải trọng lên đến 150kg.
– Thang nhôm không có xuất xứ rõ ràng, không được kiểm định an toàn chất lượng. Rất nhiều hãng thang nhôm trôi nổi trên thị trường với rất nhiều sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng và đặc biệt chúng không được kiểm định an toàn chất lượng. Để lựa chọn thang nhôm tốt để sử dụng bạn có thể quan tâm tới những tiêu chuẩn an toàn của thang như: EN-131, CE,…
– Chế độ bảo hành không rõ ràng: với các thang kém chất lượng sẽ không có thời gian bảo hành cụ thể hay thời gian bảo hành thấp.
– Chân thang làm từ nhựa kém chất lượng dễ ăn mòn và chống trơn trượt kém.
Xem thêm về thang nhôm Nikawa NK 50AI
Khi mua những chiếc thang này, đồng nghĩa với việc bạn đang phải đối mặt với những nguy hiểm khi sử dụng chúng. Sử dụng thang nhôm kém chất lượng có thể gây ra tai nạn trong quá trình sử dụng: gây gẫy thang, ngã thang,….các trường hợp xấu có thể gây thiệt hại về người.
Khi mua những chiếc thang này, đồng nghĩa với việc bạn đang phải đối mặt với những nguy hiểm khi sử dụng chúng
Ngoài ra, các loại thang nhôm rút phần chốt khóa tự động rất quan trọng vì thế chốt khóa cần được kiểm tra thật kỹ trước khi mua.
Để phòng tránh các tai nạn do sử dụng thang nhôm kém chất lượng bạn nên lựa chọn loại thang có chât lượng tốt của thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.