Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy khoan pin GSR 180-LI - dụng cụ hỗ trợ hữu ích cho gia đình

Một chiếc máy nhỏ gọn đa tính năng luôn là sự lựa chọn của hầu hết tất cả mọi người vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm khác. Máy khoan pin GSR 180-LI là điển hình cho thiết bị với nhiều tính năng ưu việt được nhiều người tin dùng hiện nay. Có thể nói, máy là dụng cụ hỗ trợ hữu ích cho gia đình trong việc sửa chữa, lắp đặt sản phẩm gia đình.
Bài viết hôm nay, Kết Nối Tiêu Dùng muốn giới thiệu với bạn một số tính năng nổi bật của GSR 180-LI, hãy cùng tham khảo nhé.

Máy khoan pin GSR 180-LI có nhiều tính năng ưu việt cho các gia đình sử dụng

1. Thiết kế:

Máy khoan pin Bosch có thiết kế cầm tay khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và thao tác, khoan và bắt vít tốt trên các chất liệu khác nhau như tường, gỗ và thép. Bosch 180-LI là sự kế thừa với những cải tiến mạnh mẽ hơn máy 1800-LI nên có lực mô men xoắn giúp vặn vít nhanh hơn. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh.
Máy được trang bị các nút phím vật lý mềm, dễ sử dụng

2. Phụ kiện trang bị:

  • Máy được trang bị các nút chức năng: nút bật/tắt, nút đảo chiều, nút điều chỉnh tốc độ trên cùng giúp bạn kiểm soát tốc độ gồm 2 mức 1 và 2.
  • Phía trước bạn có thể điều chỉnh mô men xoắn lên đến 20 mức phù hợp với những mục đích công việc khác nhau.
  • Chổi than dễ dàng thay đổi giúp bạn bảo dưỡng máy một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Ngoài ra, máy còn có đèn Led chiếu sáng giúp bạn có thể làm việc trong những môi trường thiếu sáng.
  • Trên thân máy có tem chống hàng giả nên khi mua máy tại Kết Nối Tiêu Dùng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Máy được trang bị thêm mũi khoan và mũi vặn vít với các kích thước khác nhau.
Máy có tem bảo hành chính hãng từ Bosch

3. Pin

Điểm đặc biệt ở loại máy này là hệ thống pin tốt nhất trong dòng máy khoan dùng pin Bosch có tuổi thọ lâu bền. Máy được trang bị 2 viên pin với điện thế lên tới 18V dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng. Khi hết pin thì máy khoan sẽ tự động ngắt do có thiết bị bảo vệ mạch, đồng thời khi sạc pin thì sẽ có đèn tín hiệu màu xanh báo hiệu pin đang được sạc. Thời gian sạc khoảng 60p. Thiết kế vỏ chắc chắn giúp bảo vệ pin và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Máy trang bị 2 viên pin với điện thế lên tới 18V

4. Khả năng hoạt động:

Máy có 2 mức mô men xoắn khác nhau: 21Nm dành cho công việc vặn vít mềm và 54 Nm dành cho những công việc vặn vít khó cùng với tốc độ không tải 0-450 vòng/phút và 0-1700 vòng/phút. Đường kính khoan tối đa trên gỗ là 35mm và đường kính tối đa khoan trên thép là 10mm. Ngoài việc có thể sử dụng như máy khoan bạn còn có thể sử dụng như máy vặn vít Bosch.
Máy có 2 mô men xoắn giúp vặn vít dễ dàng

5. Xuất xứ

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn của châu Âu. Sản phẩm có xuất xứ thương hiệu tại Đức và được sản xuất tại Malaysia nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của máy khoan pin Bosch.
Máy được làm bằng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI là sự lựa chọn thông minh cho sự tiện ích và hữu dụng trong việc hỗ trợ các công việc gia đình. Để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Kết Nối Tiêu Dùng hỗ trợ.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.