Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

5 Dụng cụ giúp công việc sửa chữa tại nhà trở nên đơn giản hơn

Dụng cụ được tạo ra để giúp đơn giản hóa cũng như tăng hiệu suất làm việc. Một bộ dụng cụ đa năng sẽ góp phần làm cho công việc sửa chữa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vậy bộ dụng cụ ấy gồm những gì và có tác dụng như thế nào?
Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua 5 dụng cụ giúp công việc sửa chữa tại nhà của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Những dụng cụ giúp việc sửa chữa tại nhà đơn giản hơn

1. Máy khoan

Hiện nay có hai loại máy khoan thông dụng là máy khoan dùng pin và máy khoan dùng điện nhưng phổ biến hơn cả có thể kể đến máy khoan dùng pin Bosch. Đây là thiết bị rất hữu ích cho các công việc khoan lỗ trên mọi loại chất liệu. Sản phẩm máy khoan dùng pin được trang bị pin đi kèm có thể sạc lại nên sẽ không cần dùng đến dây điện như loại máy dùng điện.
Một trong những sản phẩm máy khoan nổi bật hiện nay là Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến với tay cầm tiện lợi giúp bạn thoải mái khi sửa chữa tại nhà.
Thông số kỹ thuật
  • Điện áp:  14.4 V
  • Dung lượng pin: 1.5A
  • Nguồn điện: 220V
  • Mô men xoắn tối đa : 18/50Nm
  • Tốc độ không tải ( giai đoạn 1,2): 0-450/1700 v/p
  • Đường kính khoan gỗ/ thép: 32mm/10mm
  • Trọng lượng: 1.6kg

 2. Máy vặn vít

Máy vặn vít với nhiều ưu điểm nổi trội sẽ giúp bạn thực hiện công việc vặn vít một cách đơn giản và dễ dàng. Một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện tại là máy vặn vít Bosch.
Nhắc đến máy vặn vít không thể không kể đến sản phẩm phẩm đình đám của dòng Bosch GSR 180LI. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được cải tiến mới để thay thế dòng máy khoan pin Bosch GSR 1800 LI. Máy có thiết kế nhỏ gọn dể dàng di chuyển và thao tác, khoan và bắt vít tốt trên các vật liệu như: tường, thép và gỗ.
Thông số kỹ thuật
  • Điện thế: 18V
  • Tốc độ không tải: 0-450/1700Rpm
  • Các thiết lập mô men xoắn: 20+1
  • Mô men xoắn tối đa (vặn vít khó): 54Nm
  • Mô men xoắn tối đa (vặn vít mềm): 21Nm
  • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 35mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép: 10mm
  • Trọng lượng ( có pin): 1.6kg

3. Kìm

Trong các dụng cụ cầm tay thì kìm là một trong những dụng cụ được sử dụng phổ biến với những tính năng cụ thể khác nhau. Kìm có nhiều loại và kích cỡ khác nhau tuỳ thuộc vào công dụng của nó. Có loại dùng để kẹp chặt 1 vật gì đó như 1 đoạn ống, 1 đoạn dây thép, có loại dùng để xoắn dây, có loại được thiết kế để làm được nhiều việc bao gồm cả việc cắt dây hoặc có loại chỉ chuyên dùng để cắt dây điện - dây thép.
Nếu như bạn đang tìm một loại kìm cắt chất lượng, dễ sử dụng tại nhà và chất lượng thì kìm cắt Stanley 84-105 là một gợi ích thích hợp. Sản phẩm này được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và chất liệu cao cấp, sản phẩm sẽ giúp bạn không bị mỏi tay khi cầm và an toàn khi sử dụng.

4. Búa

Búa là sản phẩm dùng để gò các bề mặt gỗ, đá, kim loại...Đây là sản phẩm hữu dụng trợ giúp cho việc xây dựng, sửa chữa các thiết bị máy móc dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa, lắp ráp...
Bạn có thể tham khảo sản phẩm búa Stanley 56-204. Đây là sản phẩm chính hãng thuộc hãng Stanley, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Búa được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi hoặc cất giữ trong hộp dụng cụ, màu sắc đẹp bắt mắt. Búa có kiểu dáng hiện đại, tính hữu dụng cao và thân thiện với người dùng.

5. Cờ lê

Đây là dụng cụ cầm tay đầu tiên bạn nên có khi bạn bắt đầu mua sắm cho bộ dụng cụ gia đình. Cờ lê có thể điều chỉnh được kích thước hay còn gọi là mỏ lết. Mỏ lết với cấu tạo 1 ngàm cố định và 1 ngàm di động sẽ giúp bạn vặn các bu lông, đai ốc với nhiều kích cỡ khác nhau. Ngàm của mỏ lết thường có cấu tạo phẳng, có thể vừa với các bu lông, đai ốc hình vuông hoặc lục giác.
Ngoài ra, đầu mỏ lết thường được thiết kế tạo thành góc 22,5⁰ với cán, điều này giúp người sử dụng có thể vặn được các đai ốc ở vị trí hẹp.Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích thước cờ lê phù hợp với công việc không chỉ giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn mà còn hỗ trợ quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
 
Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn cờ lê phù hợp
Cờ lê Stanley 70-960 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề. Dụng cụ được làm bằng chất liệu cứng cáp, độ bền cao chống cong vênh hay biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng và đặc biệt là không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.
Trên đây là tổng hợp 5 dụng cụ không thể thiếu giúp cho công việc sửa chữa tại nhàcủa bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tính năng cũng như tiện ích của một số dụng cụ khác như cưa, đục, bào… tại Kết Nối Tiêu Dùng.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.