Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Bạn đang muốn mở xưởng sản xuất nội thất gỗ nhưng còn phân vân loại máy nào là cần thiết và tối ưu? Bạn muốn sắm sửa các loại máy phục vụ cho công cuộc sửa chữa và chế tạo các dụng cụ đơn giản trong nhà nhưng hoàn toàn mù tịt về các sản phẩm cần thiết đúng không?
Chính vì thế, bạn nên tham khảo qua bài viết này để biết thêm về công dụng của một số loại máy cần khi làm việc với gỗ như máy cưa Bosch, máy khoan gỗ, máy bào...

 
Máy cưa là một trong số các vật dụng không thể thiếu khi làm việc với gỗ

1. Máy cưa gỗ

Máy cưa là công cụ tốt nhất để cắt gỗ thành các hình dạng khác nhau với độ chính xác cao. Trong nghề mộc hay các gia đình muốn tự tay sửa chữa, chế tạo dụng cụ đơn giản từ gỗ, máy cưa là vật dụng quan trọng không thể thiếu.
Máy cưa có nhiều loại như máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa kiếm, máy cưa xích... Với chất liệu là gỗ, thông thường người ta sử dụng máy cưa đĩa bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và công suất cao đem đến hiệu quả cao nhất.
 
Máy cưa đĩa với thiết kế nhỏ gọn và công suất cao mang lại hiệu quả cao nhất
Với máy cưa đĩa, bạn có thể tham khảo máy cưa Bosch GKS 7000. Đây là mẫu mã hiện đại, linh hoạt và an toàn cho người sử dụng, dễ điều khiển và không có cấu tạo phức tạp. Do đó, loại máy này cực kỳ thích hợp cho những người mới lần đầu sử dụng.
Máy có thiết kế lỗ hút bụi giúp xử lý bụi hiệu quả cùng với máy thổi turbo mạnh tạo thuận lợi cho người sử dụng trong việc nhìn rõ đường cắt trên phôi gia công. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và kiểm soát.

2. Máy khoan gỗ

Máy khoan cũng là một trong số các loại máy không thể thiếu khi làm việc với gỗ, có tác dụng khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu như gỗ, tường, thép, bê tông... (bạn có thể tham khảo các mẫu máy đục bê tông Bosch) giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lao động. Với máy khoan gỗ, bạn có thể chọn lựa giữa máy khoan pin và máy khoan dây, tùy thuộc vào sản phẩm gỗ và nhu cầu của mình.
Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa... và trong hầu hết gia đình. Chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp giúp GSR có khả năng chịu va đập tốt trong điều kiện làm việc khắc nghiệt. Với thiết kế mũi khoan rắn sẽ hỗ trợ bạn khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại các vùng xung quanh.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại máy khoan Bosch Đức khác. Vì tất cẩ đều được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp, chắc chắn sẽ giúp bạn làm việc tốt nhất.

3. Máy bào gỗ

Khi làm việc với gỗ, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lúc cần làm nhẵn bóng mặt gỗ để dễ dàng chế tác thành nhiều hình dạng khác. Máy bào gỗ là lựa chọn cần thiết trong lúc này, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa không cần nhiều sức lao động.
Máy bào gỗ Bosch GHO 6500 là một trong số các loại máy nổi bật trên thị trường. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, đem đến khả năng chịu va đập tốt. Ngoài ra, máy còn trang bị lưỡi bào rắn chắc giúp đường bào nhanh, gọn đẹp. Với công suất hoạt động lên đến 6500W cùng tốc độ không tải đạt 16500 vòng/phút vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo công việc hoàn thành nhanh chóng.

4. Máy chà nhám

Máy chà nhám là công cụ hiện đại góp phần bổ sung hoàn chỉnh trong các xưởng sản xuất đồ gỗ và công việc sửa chữa, chế tác tại nhà. Máy có chức năng chà mịn các mặt phẳng cho từng yêu cầu sử dụng khác nhau. Hiện nay, có nhiều loại máy chà nhám phù hợp từng bề mặt cụ thể. Trong số đó máy chà nhám rung với thiết kế hiện đại cùng tính năng thông minh là sản phẩm khá được ưa chuộng.
Máy chà nhám rung Bosch GSS 2300 là sản phẩm chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Công suất 190W mang đến tốc độ cắt bỏ vật liệu cao và vận hành cực êm. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng thuận tiện cho hầu hết công việc.
Trên đây là một số dụng cụ không thể thiếu khi làm việc với gỗ. Để mua hàng chính hãng, uy tín, bạn có thể tìm đến Kết Nối Tiêu Dùng tham khảo thêm và chọn lựa.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.