Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Gợi ý máy khoan bê tông chuyên dùng trong xây dựng

Máy khoan được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là trong xây dựng, sửa chữa công trình hay nhà cửa. Bạn có thực sự hiểu rõ các loại máy khoan bê tông hoạt động như thế nào không? Thật ra, không phải ai cũng nắm rõ nên sử dụng loại máy khoan nào cho phù hợp vì mỗi loại máy sẽ phù hợp từng mục đích khác nhau.
Vì thế, trong bài viết sau đây, Kết Nối Tiêu Dùng muốn gợi ý bạn một số loại máy khoan bê tông chuyên dùng trong ngành xây dựng hiện nay

 
Máy khoan được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng
 

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE

Loại máy này hoạt động mạnh mẽ và được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thao tác trong việc khoan, đục, lắp đặt hay xây dựng khi cần khoan.  Máy khoan Bosch 2-26DRE có công suất lớn 800W, tốc độ không tải tối đa cao nên bạn có thể thực hiện trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, bê tông, kim loại... Sản phẩm còn được trang bị nút khóa để duy trì thao tác khoan được nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
Máy khoan Bosch 2-26DRE được tích hợp thước đo độ sâu để bạn có thể dễ dàng khoan những chiếc lỗ có kích thước chính xác nhất như đã dự tính ban đầu. Bộ phận tay cầm được thiết kế thông minh cùng báng cầm mềm giúp bạn dễ dàng thao tác, di chuyển khi sử dụng để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Không những thế, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể điều khiển máy một cách tiện lợi nhất.
 Máy khoan bú

2. Máy khoan búa Makita HR2230

Máy khoan bê tông Makita là sản phẩm chính hãng của Makita dùng để khoan, đục trên những bề mặt chất liệu khác nhau như gỗ, tường, bê tông, sắt, thép... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Makita HR2230 được thiết kế từ chất liệu cao cấp, rắn chắc dựa trên dây chuyền hiện đại chất lượng của Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Đây là loại máy có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Thông số kỹ thuật:
  • Công suất: 710W
  • Trọng lượng: 2.6kg
  • Mũi khoan: thép 13mm, bê tông 22mm, gỗ 32mm
  • Lực đập/phút: 0-4,050
  • Tốc độ không tải: 0-1,050
  • Kích thước: 357 X 84 X 214mm
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Dây dẫn điện: 2.5m
 

3. Máy đục bê tông Makita HM0810T

Máy đục bê tông Makita HM0810T được làm bằng chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn hay biến dạng khi bị tác động lực mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng vượt trội.
Máy đục bê tông Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như giúp bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng, gỉ sét.
Thông số kỹ thuật:
  • Công suất: 900W
  • Tốc độ đập/ phút: 2,900
  • Tổng chiều dài: 428mm
  • Trọng lượng: 5,5kg
  • Dây dẫn điện: 5,0m
 

4. Máy khoan bê tông Makita HR2650

Đây là dòng khoan bê tông Makita đa chức năng được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cùng độ bền đạt loại tốt nhất. Với thiết kế từ chất liệu cao cấp và động cơ bền bỉ mang đến khả năng hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, hệ thống hút bụi còn kết nối với máy khoan giúp môi trường làm việc sạch sẽ và tránh bụi bẩn quanh điểm khoan.
Máy khoan bê tông Makita được trang bị động cơ công suất 800W cùng tốc độ không tải có thể điều chỉnh từ 0 - 1200 vòng/phút cho khả năng khoan mạnh mẽ. Với lực đập 2.2J cùng tốc độ đập 4600 lần/phút sẽ giúp người dùng cố định vị trí khoan và khả năng công phá bê tông, tường mạnh mẽ.
Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm sử dụng liên tục mà không gây đau mỏi tay. Máy cũng có lưới lọc bằng kim loại giúp ngăn bụi vào động cơ khi sử dụng khi không có gắn hệ thống hút bụi. Hộp chứa bụi kèm theo được mở/đóng chỉ với 1 thao tác đơn giản trên nút khóa giúp dễ dàng loại bỏ bụi và làm sạch tấm bụi.
Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm máy khoan bê tông chuyên dùng trong xây dựng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được loại khoan phù hợp với công việc của bạn.  Để chọn thêm nhiều mẫu khoan khác của thương hiệu Makita, hãy đến với Kết Nối Tiêu Dùngtham khảo và mua hàng nhé.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.