Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 3 thương hiệu máy cắt sắt chất lượng hiện nay

Tùy thuộc vào từng yêu cầu mà người ta lựa chọn những loại máy cắt sắt cũng như lưỡi cắt khác nhau để thuận tiện nhất khi sử dụng, như máy cắtsắt sử dụng trong xây dựng hay sửa chữa cơ khí mà sử dụng máy cắt sắt loại lớn hay máy cắt sắt cầm tay. Dưới đây là top 3 thương hiệu máy cắt sắt đang được ưa chuộng trên thị trường để bạn tham khảo:
 
1.   Máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký
Một trong những thương hiệu máy cắt sắt nổi tiếng của Việt Nam là máy cắt sắt Hồng Ký. Cơ khí Hồng Ký là đơn vị sản xuất MÁY BIẾN THẾ HÀN - MÁY HÀN ĐIỆN TỬ TIG/MIG/INVERTER - MÁY CẮT PLASMA - ĐỘNG CƠ ĐIỆN (MOTOR) - KHOAN VÀ MÁY CHẾ BIẾN GỖ - MÁY CẮT SẮT chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy trên toàn quốc. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách, công ty liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại máy mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.


+ Được thiết kế rất dễ sử dụng
+ Có độ an toàn cao
+ Máy sử dụng đá cắt Phip với đường kính 350mm nên sử dụng rất linh hoạt khi dùng cắt ống sắt có kích thước lớn.
2. Máy cắt sắt thương hiệu Bosch
Tại Việt Nam, ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay của Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại. Các dòng sản phẩm bao gồm máy khoan, máy khoan búa, máy khoan động lực, máy cưa lọng, máy đục phá, máy mài, máy bào, máy chà nhám, máy cắt và dụng cụ đo lường. Các sản phẩm máy cắt sắt cầm tay Bosch được thiết kế cho việc sử dụng an toàn và thiết thực với tuổi thọ lâu dài. Các dụng cụ điện cầm tay dễ dàng được nhận diện bởi màu xanh dương đặc trưng của máy cắt sắt cầm tay Bosch.
 
Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của Makita bao gồm: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, búa khoan, máy mài, máy chà nhám, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ khí nén, dụng cụ làm vườn...
Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất.
Là một thương hiệu từ đến từ nước ngoài nên giá máy cắt sắt Makita cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm, với nhiều dòng sản phẩm đa đạng Makita có những mức giá cũng khác nhau, nhưng chắc chắn đảm bảo với người tiêu dùng đấy là những sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Makita đều được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua nếu như bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ngành hàng dụng cụ cầm tay tại Việt Nam, Công Ty Hà Như là Tổng đại lý phân phối sỉ và lẻ nhãn hiệu Makita
Giá máy cắt sắt Makita dao động từ 3,184,000 đến 29,135,000 đồng.
Trên đây là top 3 thương hiệu máy cắt sắt uy tín đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được thương hiệu máy cắt sắt mình cần.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.