Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Sự tiện lợi của thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK 50AI cũng là một sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút chữ A hiện đang được săn lùng trên thị trường. Vậy thang nhôm Nikawa NK-50AI có những tiện lợi nào? Cùng ketnoitieudung.vn tìm hiểu nhé!

 
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK 50AI
1. Những lợi ích khi sử dụng thang nhôm rút chữ A Nikawa NK50AIVới những chiếc thang truyền thống cồng kềnh, khi di chuyển cũng như cất giữ sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi khi còn xảy ran nguy hiểm. Nhưng với chiếc thang nikawa NK-50AI  giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
thang nhôm Nikawa NK-50AI
Đai thang được làm bằng nhựa màu xanh dương nổi bậc so với các dòng thang khác trên thị trường
Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạ khi làm việc trên cao và cần lấy các vật trên cao như sơn tường, vệ sinh trân nhà, sữa chữa bóng đèn, giúp cho ngồi nhà trông xinh hơn và đẹp hơn.
Thang nhôm Nikawa NK-50AI được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với lớp ngoài được mà lớp chống gỉ sáng bóng đem lại độ chắc chắn, và có độ thẩm mỹ cao. Độ dày ống thang đạt 1,5mm so với 1,2mm của các loại thang rút phổ thông trên thị trường.
2. Ưu điểm vượt trội của thang nhôm
Thang Nikawa NK-50AI được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng với chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ mang lại độ chắc chắn, an toàn, độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ, hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn nhà.
Khóa tự động: Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
thang nhôm Nikawa NK-50AI
Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI dùng được cho các địa hình khác nhau trên cao
Sản phẩm rút gọn được nên có thể di chuyển linh hoạt hoặc để cất giữ khi không sử dụng, thang còn có lót tay để dễ dàng xách đi mọi nơi. Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.Điều chỉnh độ cao linh hoạt: thang Nikawa NK-50AI có dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần đẩy chốt cài bạn có thể hạ bậc thang xuống dễ dàng và tùy chỉnh.
Chân thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. Được làm từ hợp kim nhôm mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
Thang nhôm chữ A Nikawa NK-50AI thật nhiều tính năng nổi bật phải không nào? Hãy nhay tay chọn cho mình chiếc thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI để trải nghiệm về chiếc thang thực tế hơn nhé!
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.