Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những dụng cụ cơ bản khi làm mộc

Khi làm mộc bạn cần có một bộ đồ nghề giúp bạn làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Sau đây là một số dụng cụ cơ bản trong bộ đồ nghề thợ mộc cần có, bạn hãy tham khảo và thêm vào bộ đồ nghề của mình nhé!
Xem thêm về: Máy khoan cầm tay Bosch
1. Máy cưa
Làm mộc thì chắc chắn bạn không thể thiếu máy cưa được. Đây là dụng cụ khá cần thiết khi làm trong ngành nghề này đấy.\


Máy cưa rất cần thiết khi làm mộc
2. Máy khoan
So với máy khoan không dây, máy khoan tay có dây phù hợp, linh hoạt và hữu dụng hơn cho người mới tập tành làm mộc. Ngoài ra, giá cả của máy khoan có dây cũng dễ chịu hơn rất nhiều.  Một số đặc tính cần lưu ý  khi lựa chọn máy khoan như: có thể đảo chiều mũi khoan không; kích cỡ mũi khoan; mũi khoan xoắn, khoan đặc hay khoan lỗ; …
máy khoan
Máy khoan tay có dây phù hợp, linh hoạt và hữu dụng hơn cho người mới tập tành làm mộc
3. Máy bào gỗ mini
Máy bào gỗ mini là dụng cụ xử lý bề mặt của sản phẩm gỗ. Để có được bề mặt phẳng, bạn nên tìm mua những loại máy bào thích hợp. Bạn cũng có thể tạo ra những đường cong hay các góc cạnh bằng cách sử dụng máy bào. Ngoài ra, bạn có thể tạo sự khăng khít cho các chi tiết thay vì dùng dũa. Để hoàn thành tốt những công việc trên, bạn nhớ giữ cho lưỡi bào luôn sắc bén và mài lưỡi bào khi cần thiết.
bào gỗ mini
Máy bào gỗ mini là dụng cụ xử lý bề mặt của sản phẩm gỗ
4. Máy chà nhám
Thêm một công cụ nữa giúp bạn gia công lại sản phẩm của mình. Bên cạnh việc sử dụng máy bào gỗ mini để làm phẳng bề mặt, bạn hãy sử dụng thêm máy chà nhám để làm cho bề mặt gỗ thêm nhẵn và mịn màng hơn.

Máy chà nhám là dụng cụ giúp bạn gia công lại sản phẩm của mình
5. Thước đo 
Khi làm ra một sản phẩm gỗ nào đó, bạn cần có kích cỡ của nó và để không làm sai với những kích cỡ đã quy ra từ trước thì bạn cần có sự hỗ trợ của thước. Tùy vào mục đích mà bạn sử dụng để lựa chọn loại thước đo phù hợp.

Thước đô giúp bạn kiểm tra kích cỡ của sản phẩm gỗ
6. Hộp đựng đồ nghề
Để không bị thất lạc các công cụ, dụng cụ sau khi sử dụng, bạn cần có một nơi để lưu trữ chúng. Lúc này, hộp đựng đồ nghề là lựa chọn tốt nhất cho bạn, vừa giúp bạn bảo quản dụng cụ, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, tiện lợi khi làm việc.

Hộp đựng đồ nghề giúp bạn bảo quản và cất trữ dụng cụ sau khi sử dụng
Trên đây là một số dụng cụ cần thiết khi làm mộc bạn nên có. Chúc bạn có một bộ đồ nghề phù hợp theo ý muốn!
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.