Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Có nên sử dụng máy cắt sắt giá rẻ không?

Máy móc xây dựng đã trở thành những công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người công nhân xây dựng trong đó có máy cắt sắt. Tuy nhiên, để giảm bớt chi phí mà một số chủ đầu tư xây dựng lựa chọn các loại máy đã qua sử dụng với giá thành rẻ hơn. Vậy có nên mua máy đã qua sử dụng hay không? Khi chọn mua cần lưu ý những gì?
Xem thêm về: Máy cắt sắt Hồng Ký 


Máy cắt sắt 350mm Hồng Ký HK CF332 3HP 3pha

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy cắt sắt khác nhau nhưng có thể chia thành các loại như:
-Máy cắt sắt GQ 40
-Máy cắt sắt Trung Quốc
-Máy cắt sắt thủy lực NDC
 
Một số người khi chọn mua máy cắt sắt cầm tay mới đã không lựa chọn kỹ máy cắt sắt phù hợp với yêu cầu của mình nên sau khi trải qua một thời gian sử dụng ngắn đã muốn bán đi thay máy khác. Một số người lại có nhu cầu mua máy cắt sắt cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí lại vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.
 
Máy cắt sắt Bosch GCO 200
 
Để biết máy cắt sắt cầm tay đã qua sử dụng hoạt động có tốt không, điều đầu tiên là người mua phải chọn một địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ điện cầm tay và máy móc đã qua sử dụng uy tín, có cam kết chất lượng của máy cắt sắt đàng hoàng, không lợi dụng sự tín nhiệm của khách hàng để thu lợi nhuận.
 

Máy cắt sắt Dewalt D28720 (355mm)

 
Tiếp theo, bạn cần phân biệt được các loại máy cắt sắt, giá cả thị trường của từng loại để lựa chọn chiếc máy phù hợp với túi tiền của mình cũng là để không bị mua hớ với giá cao, chất lượng không đúng với giá cả bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm từ google những cụm từ như giá máy cắt sắt Makita, máy cắt sắt Bosch hay máy cắt sắt Hồng Ký có tốt không,…
 
Nếu môi trường làm việc có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn loại máy cắt sắt, máy uốn sắt có kích thước nhỏ gọn và có tay cầm.
 

Máy cắt sắt 350mm Hồng ký HK CF212

 
Sau khi chọn được chiếc máy cắt sắt đã qua sử dụng ưng ý về kích thước, bạn nên kiểm tra khả năng vận hành hoạt động của máy ngay tại cửa hàng, kiểm tra máy có đầy đủ các thiết bị không, đảm bảo máy không bị hỏng hóc gì và vẫn hoạt động bình thường.
Bạn cũng nên lựa chọn máy đã qua sử dụng trong thời gian càng ngắn càng tốt. Máy được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng như Bosch, Makita, Hồng Ký…;, máy móc chính hãng cũng là những lưu ý khi chọn mua máy cắt sắt đã qua sử dụng.
Xem thêm về: Giá máy cắt sắt Makita
 

Máy cắt sắt Makita LW1401 (2200W)

 
Các loại máy cắt sắt đều có công dụng chính là cắt sắt thành các hình khối nhất định. Một số loại máy cắt sắt phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn tin dùng nhưng nếu không nắm rõ từng loại máy, bạn sẽ không thể lựa chọn một chiếc mát cắt sắt ưng ý.
Việc nhận biết các loại máy sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị người bán hàng lừa mua những chiếc máy chất lượng kém làm ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, bạn có thể chọn được chiếc máy cắt sắt, máy uốn sắt ưng ý với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.