Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy cắt cỏ cầm tay Makita – Lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Dòng sản phẩm máy cắt cỏ Makita được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền lâu, tuổi thọ máy cao, cắt cỏ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức của người lao động. Một trong những sản phẩm máy cắt cỏ Makita tạo hiệu ứng tốt nhất trên thị trườngmáy cắt cỏ hiện nay và được lựa chọn nhiều đó là Máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U.


Máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U
Xem thêm về: Giá máy cắt cỏ
Tại sai nên lựa chọn Máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U?Thứ nhất, Máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.
máy cắt cỏ Makita
Lưỡi sắc bén
Thứ 2, Thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ cùng lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa.
máy cắt cỏ Makita
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Thứ 3, Tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.Thứu 4, Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác.
máy cắt cỏ Makita
Máy chịu lực và cách điện tốt
Thứ 5, Độ bền cao, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi và hiệu suất cao, vận hành ổn định.
Thứ 6, giá máy cắt cỏ cầm tay Makita phù hợp với thu nhập của người sử dụng với nhiều tính năng vượt trội.
Bảo quản máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U như thế nào?
·        Kiểm tra ốc vít và các chi tiết của máy
Hãy chú ý việc kiểm tra thường xuyên và chặt chẽ các bulông và ốc của máy trên các bộ phận công cụ, tay cầm hay khung gầm và lưỡi.
Ngưng sử dụng máy cắt cỏ Makita dưới bất kì hình thức nào nếu bu lông hay đinh ốc có dấu hiệu bị mất cho đến khi chúng hoàn toàn được thay thế bởi bộ chi tiết khác thay thế.
Xem thêm: Giá máy cắt cỏ cầm tay
- Kiểm tra ổ đĩa của máy
Điều nữa cũng vô cùng cần thiết, việc bạn kiểm tra và giữ cho các ổ đĩa của máy cắt cỏ tự hành luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.
Hãy thường xuyên tháo nắp vành đai để loại bỏ cỏ tích lũy và các mảnh vụn để kiểm tra điều kiện vận hành của vành đai ổ đĩa. Đồng thời hãy kiểm tra các ổ đĩa được điều chỉnh một cách chính xác.- Chú ý lưỡi dao của máy cắt cỏ Makita
Ở bất kì loại máy cắt cỏ nào thì vấn đề lưỡi dao luôn được nhắc đến trong phần bảo trì. Hãy ghi nhớ máy cắt cỏ Makita của bạn cũng không ngoại lệ.Mài nhọn lưỡi cắt cỏ của chúng hay thường xuyên thay thế lưỡi khác để máy có thể hoạt động tốt nhất.
Bên cạnh đó lưỡi máy khoan của máy cắt cỏ nên được thay thế hai năm một lần để ngăn chặn sự mài mòn của kim loại.
- Làm sạch máy cắt cỏ
Làm sạch máy cắt cỏ Makita sau mỗi lần sử dụng. Nên thực hiện việc này trước kì dự trữ máy vào mùa đông. Chú ý rằng việc để máy bẩn và bụi sẽ tạo nên axit có thể gây thiệt hại cho máy cắt cỏ của bạn.Để làm sạch máy cắt cỏ:
+ Loại bỏ các phần tử bụi bẩn của bộ lọc không khí của máy.
+ Bạn có thể đặt máy cắt trên băng ghế dự bị hoặc bàn với tay cầm chạm vào sàn nhà sao cho khung máy cắt là thẳng đứng.
+ Nếu có nhiên liệu trong bể chứa này, nó có thể rò rỉ ra ngoài trong quá trình này. Bạn có thể thoát nhiên liệu hoặc dùng các biện pháp thích hợp để tránh nguy cơ hỏa hoạn.
+ Có thể áp dụng vòi ống để hỗ trợ thao tác làm sạch máy cắt cỏ.
- Làm sạch túi cỏ
 
  • Bạn hãy lau thật sạch túi cỏ. Bởi nếu không có thể gây tắc nghẽn máy và hạn chế sự hoạt động của máy cắt cỏ.
  • Sau cuối mỗi mùa cắt cỏ hoặc là trước khi dự trữ máy cắt cỏ cho thời gian dài bạn nên rút hết nhiên liệu và kiểm tra chúng.
  • Nếu động cơ của máy cắt cỏ có một bộ chế hòa khí thì chúng nên được để khô ráo để tránh các sai sót và tai nạn xảy ra đáng tiếc.
  • Thay thế dầu của động cơ, thêm dầu bôi trơn cho máy hàng năm hoặc sau 50 giờ sử dụng máy liên tục.
  • Với các động cơ chạy dầu, dầu có thể được để ráo bằng cách loại bỏ các cổng dầu dưới động cơ hoặc ở phía trên. Việc này cũng đồng nghĩa với loại bỏ các phần tử bộ lọc trước khi quá hạn. Luôn thay thế dầu sạch ngay lập tức và đừng bao giờ để các thùng tiêu thụ dầu bị trống.
  • Hãy nhớ luôn luôn để máy cắt cỏ trên một bề mặt bằng phẳng.
Xem thêm về: Giá máy cắt cỏ
Mua máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U ở đâu?
Với máy cắt cỏ 4 thì cầm tay Makita EBH340U, sẽ không còn vấn đề gì khó khăn đối với bạn khi giải quyết việc cắt cỏ ở vườn của bạn. Bạn đang sử dụng một chiếc máy cắt cỏ Makita sang trọng, máy cắt cỏ Makita chất lượng cao sẽ làm nên điều kì diệu cho khu vườn của bạn. Tuy nhiên sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với bạn hơn.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.