Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập thang nhôm chữ A nổi bật của Nikawa trong 2016

Thương hiệu thang nhôm Nikawa có lẽ đã quá quen thuộc tại thị trường thang nhôm Việt Nam. Nhờ vào những tính năng và chất lượng cao mà thang nhôm của thương hiệu này đang rất được mọi người tin dùng. Dưới đây, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập thang chữ A nổi bật của thương hiệu Nikawa trong năm 2016 này.

1. Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI


Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh nhất và hiệu quả cho công việc. Thang nhôm rút Nikawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!


Công dụng:


- Với những chiếc thang truyền thống cồng kềnh, khi di chuyển cũng như cất giữ, với chiếc thang nhôm Nikawa giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạt, khi cần lấy các vật trên cao mà chúng ta với tới, như sơn tường, vệ sinh trân nhà, sữa chữa bóng đèn, giúp cho ngồi nhà trông xinh hơn và đẹp hơn.
- Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…

Thang nhôm NK- 50AI 
 

Đặc trưng:


Thang thiết kế thông minh:
Thang Nikawa NK-50AI có thể chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I hoặc rút gọn lại khi không sử dụng. 
- Thang nhẹ, gọn gàng giúp tiết kiệm được không gian cất giữ.
- Dễ dàng di chuyển, có thể vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô.

Thang chắc chắn và an toàn:
Nikawa NK-50AI sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn.
- Chân đế gắn đế cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Với tải trọng cao 150kg theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu giúp người leo thoải mái hơn


2. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45
 

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu.
NKB-45 thuộc nhóm thang nhôm gấp đa năng có thể sử dụng linh hoạt làm thang nhôm chữ I dựa tường hoặc thang nhôm chữ A (đứng giữa nhà).
 

Đặc trưng:

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt.
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

 

3. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C
 

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C  là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Kikawa, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131.

 
thang chữ a      thang chữ a

Thang chữ a NKY-4C

Đặc trưng:


– Thang NKY-4C được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Với chốt khóa an toàn chắc chắn tạo cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối. Chân thang nhôm gấp Nikawa cũng được bọc một lớp nhựa chống trơn trượt và cách điện. Rất an toàn và chắc chắn khi sử dụng.
– Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm (thang nhôm ghế, thang rút nhôm, thang chữ a,...), thiết bị nâng đỡ (xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, Pa lăng,...) , máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.