Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nikawa và PAL, những thương hiệu thang nhôm nổi bật trong 2016

Nikawa và Pal là 2 thương hiệu thang nhôm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn những dòng sản phẩm nổi bật của 2 thương hiệu này để bạn tham khảo!

1. Thang nhôm Nikawa

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012 ,thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015. Một số sản phẩm Thang Nhôm Nikawa điển hình như: thang nhôm rút gọn Nikawa có rút đơn và rút đôi, các loại thang ghế Nikawa, thang nhôm ghế, thang trượt, thang chữ A,...
Những dòng thang nhôm nổi bật: 

a. Thang nhôm chữ Athang nhôm gấp chữ a  Nikawa NKY-6C

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Nikawa NKY-6C đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikawa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn!
thang nhôm nikawa

b. Thang nhôm rút gọnThang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-38AI

Thang nhôm rút Nikawa NK-38AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm rút Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Nikawa NK-38AI sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn
thang nhôm rút nikawa nk-38
Đặc trưng:
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang rút Nikawa NK 38 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà.
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.

c. Thang nhôm ghế: Thang ghế Nikawa NKS-06

Để đáp ứng nhu cầu cho các công việc ở nhiều độ cao khác nhau. Nikawa đã cho ra thị trường loại thang ghế 6 bậc Thang ghế Nikawa NKS-06 là sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá rất mềm. Phù hợp với người tiêu dùng Việt.
thang nhom nikawa
Đặc trưng:
- Bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.
- Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt.
- Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện.
- Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
– Thang ghế Nikawa NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ.
– Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.

d. Thang nhôm gấp: Thang gấp đa năng 4 đoạn Nikawa NKG-43

Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng muốn sử dụng thang ở nhiều mục đích khác nhau từ đơn giản ở gia đình đến công việc phức tạp tại công trường xây dựng, sửa chữa. Nikawa đã cho ra đời loại thang gấp 4 đoạn rất đa năng. Loại thang này đáp ứng hầu như hết tất cả các công việc ở nhiều độ cao và nhiều địa hình phức tạp như cầu thang, công trường, giàn giáo, các công việc sơn tường, sửa nhà,...
thang nhôm nikawa
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
- Thang Nikawa NKG-43 được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ sét, sơn tĩnh điện giúp thang bền lâu và chắc chắn.
- Thang được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng đa năng với kết cấu 4 khúc được nối nhau bởi những chốt khoá tự động đặc biệt an toàn. Bạn có thể sử dụng thang với nhiều dáng như chữ A, I, W, L, U.
- Thang có đồ dày cao nên cứng cáp, có thể chịu tải được 2 người cùng làm việc trên thang cùng lúc hay mang vác, vận chuyển các đồ nặng lên cao mà không lo bị gãy.
Thang nhôm có thể xếp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc.
- Khả năng xếp gọn có thể dễ dàng cất giữ chiếc thàng này ở bất cứ đâu và dễ dàng di chuyển.
- Thang hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp, có độ bền cao. Bậc thang có độ rộng vừa phải dễ dàng bước lên xuống an toàn.
- Thang có nền tảng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc với mặt đất. Có nút bao chân giúp chống xầy nền nhà và chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

e. Thang nhôm cách điện:   Thang cách điện ba đoạn Nikawa NKL-110

Thang cách điện ba đoạn Nikawa NKL-110 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, cách điện, đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131.
thang nhom nikawa
Đặc trưng:
– Thang NKL-110 được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian.
– Thang cách điện Nikawa NKL-110 gồm 3 đoạn, xếp lồng vào nhau, cách điện, sử dụng cả dạng chữ A và chữ I. Chiều cao tối đa là 11m, chiều cao xếp gọn 4.75m, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Ứng dụng:
– Thang cách điện ba đoạn Nikawa NKL-110 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: ngành điện lực, cứu hỏa, bảo hộ, kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…

2. Thang nhôm PAL

Pal là thương hiệu thang nhôm đến từ Đài Loan đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, một trong những đối thủ nặng ký của thương hiệu thang nhôm Nikawa Nhật Bản với thế mạnh về thang nhôm ghế, thang nhôm gấp 4 đoạn, thang chữ I, thang chữ A. Thang nhôm Pal đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015. Sản phẩm chủ lực của Pal là: thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang chữ a, thang trượt.

a. Thang nhôm gấp: Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125

Thang nhôm gấp PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm đa năng Đài Loan PAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp chúng ta luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
Thang nhôm gấp PAL B6-125
Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTThang nhôm đa năng gấp 4 đoạn Pal B6-125 điều chỉnh nhiều tính năng làm việc khác nhau dạng chữ A và dạng chữ I
- Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng khi vận chuyển.

b. Thang nhôm chữ A: Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165

Thang nhôm PAL B2-165 là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm PAL rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
thang nhôm pal b2-165
Đặc điểm nổi bậtThang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.
Ứng dụng:
- Thang nhôm gấp chữ A PAL thường được dùng trong viễn thông, điện lực hoặc tại các công ty.

c. Thang nhôm trượt: Thang nhôm trượt rút dây PaL AP-80

Thang nhôm trượt rút dây PAL AP-80 là sản phẩm cao cấp của Đài Loan. Chiếc thang gấp này có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,... Được nhiều người tin sử dụng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm.
thang nhôm pal
Đặc điểm đặc trưng:Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
Thang nhôm rút dây PAL AP-80 có thể điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
- Hệ thống khoá nấc chữ D tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng vận chuyển.
- Thang dễ dàng vận chuyển, dễ dàng xếp gọn và cất giữ ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà mà không tốn quá nhiều diện tích.An toàn, chắc chắn:
- Thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên có độ bền cao, ít bị oxy hoá.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131-1.
Thang nhôm dây rút PAL AP-80 được thiết kế cách điện nhờ các đầu bọc nhựa chất lượng cao, đồng thời còn bảo vệ các bề mặt tiếp xúc chống trầy xước và trơn trượt, tạo độ an toàn khi sử dụng.
- Chân thang có đế cao su chống trượt tạo độ an toàn cho người sử dụng
- Thang có hệ thống khóa bản lề tự động đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng
Ứng dụng: - Được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng hoặc lắp đặt các biển hiệu,...

d. Thang nhôm ghế: Thang ghế bản to PAL RT-05 

Thang ghế bản to PAL RT-05 là sản phẩm chính hãng của PAL sản xuất theo công nghệ của Đức. Nên đảm bảo Thang nhôm PAL bền, chắc chắn. Với chất lượng sản phẩm tốt và giá mềm sẽ làm các bạn hài lòng khi sử dụng.
thang nhôm pal
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: 
- Thang được làm bằng thép không gỉ, siêu nhẹ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian.
- Siêu nhẹ, mở ra và gấp lại dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển hoặc cất giữ.
- Thang chắc chắn nên chịu được tải trọng lớn 120 kg.
- Chân thang rộng, bọc nhựa không trơn trượt giúp tối đa tính ổn định và bảo vệ mặt sàn nhà bạn..
Thang ghế PAL RT-05 có bề mặt ghế to rộng, chắc chắn tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng, có thể gấp gọn cho phép dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm (thang nhôm ghế, thang rút nhôm, thang chữ a,...), thiết bị nâng đỡ (xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, Pa lăng,...) , máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.