Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI

Nikawa là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất thang nhôm, đã và đang lấy được niềm tin và sự yêu thích của người tiêu dùng. Gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm 2012, nhưng thang nhôm Nikawa đã làm người tiêu dùng kinh ngạc với nhiều tính năng hấp dẫn, mới lạ cùng mẫu mã rất đa dụng trong mọi công việc. Nổi bật là dòng thang rút chữ A Nikawa với kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thang nhôm rút Nikawa với thiết kế cực gọn , trọng lượng nhẹ  và  chất liệu nhôm chắc chắn không chỉ hữu ích đối với gia đình, mà còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình.Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK 50AI cũng là một sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút chữ A hiện đang được săn lùng trên thị trường.
Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiêu chuẩn, thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có độ bền cao, với nhiều tính năng ưu việt.
 
 
Công dụng
-Tính năng linh hoạt, gọn nhẹ và tiện lợi của thang nhôm rút giúp bạn thực hiện các công việc sửa chữa, lau chùi, vệ sinh…trên cao một cách dễ dàng.
-Thang có thể sử dụng rộng rãi trong gia đình, các cửa hàng, siêu thị, công việc ngoài trời, dựng sân khấu, quảng cáo....
 
Đặc điểm nổi bật
- Thiết kế linh hoạt, tiện lợi.
Thang Nikawa NK-50AI có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
- Có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- An toàn, chắc chắn
- Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. 
- Chân thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
- Được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
Thang nhôm Nikawa NK 50AI có thiết kế chắc chắn
Thang nhôm Nikawa NK 50AI có thiết kế chắc chắn

 
Xem thêm về sản phẩm Máy hàn điện mini ZX7 200
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhômthiết bịmáy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.