Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang nhôm 4 đoạn thương hiệu nào tốt?


Là một loại thang nhôm đa năng, thang nhôm 4 đoạn giúp người dùng sử dụng linh hoạt và tiện lợi nhất, đáp ứng được nhiều công việc với những mục đích khác nhau, những độ cao và địa hình khác nhau. Nhờ vào những tính năng nổi trội đó mà loại thang nhôm 4 đoạn này đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong bài này, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu thang nhôm 4 đoạn uy tín để bạn tham khảo.


1.  Thương hiệu Nikawa 


Nikawa là một trong những thương hiệu thang nhôm đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS, không chỉ có được chất lượnag vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng. Thang nhôm Nikawa có rất nhiều loại như: thang nhôm chữ athang rút nhôm, thang trượt, thang nhôm gấp,...Đặc biệt, dòng sản phẩm thâng nhôm gấp 4 đoạn của Nikawa cũng rất được mọi người thích chọn lựa. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.
 

Sản phẩm tham khảo:  Thang gấp đa năng 4 đoạn Nikawa NKG-44
 

Thang gấp đa năng 4 đoạn Nikawa NKG-44 là dòng sản phẩm mới với diện mạo mới rất đẹp, hiện đại mà còn rất tiện lợi cho mọi công việc vì sự đa năng của thang. Sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá rất mềm. Phù hợp với người tiêu dùng Việt. 
 
thang nhom nikawa
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
- Thang Nikawa NKG-44 được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ sét, sơn tĩnh điện giúp thang bền lâu và chắc chắn.
- Thang được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng đa năng với kết cấu 4 khúc được nối nhau bởi những chốt khoá tự động đặc biệt an toàn. Bạn có thể sử dụng thang với nhiều dáng như chữ A, I, W, L, U.
- Thang có đồ dày cao nên cứng cáp, có thể chịu tải được 2 người cùng làm việc trên thang cùng lúc hay mang vác, vận chuyển các đồ nặng lên cao mà không lo bị gãy.
Thang nhôm có thể xếp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc.
- Khả năng xếp gọn có thể dễ dàng cất giữ chiếc thàng này ở bất cứ đâu và dễ dàng di chuyển. 
- Thang hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp, có độ bền cao. Bậc thang có độ rộng vừa phải dễ dàng bước lên xuống an toàn. 
- Thang có nền tảng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc với mặt đất. Có nút bao chân giúp chống xầy nền nhà và chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
 

 

2. Thương hiệu PAL.


Nhắc đến thang nhôm 4 đoạn thì không thể thiếu thương hiệu PAL này. PAL là thương hiệu thang nhôm đến từ Đài Loan, được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Hoa Kỳ là thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng vì độ bền và độ an toàn của thang nhôm rất cao. Những sản phẩm chính là Thang nhôm ghế, thang nhôm gấp 4 đoạn, thang nhôm chữ I và thang nhôm chữ A. 
  

Sản phẩm tham khảo: Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125

 
Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm đa năng Đài LoanPAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp chúng ta luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
 
PAL B6-125
 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thang nhôm đa năng gấp 4 đoạn Pal B6-125 điều chỉnh nhiều tính năng làm việc khác nhau dạng chữ A và dạng chữ I
- Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng khi vận chuyển.
 
 

3. Thương hiệu Nikita


Nikita cũng là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản. Cũng như thương hiệu Nikawa, Nikita cũng rất được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Sản 
phẩm của Nikita được sản xuất theo công nghệ Đức nên chất lượng sản phẩm luôn tốt, bền mà giá cả loại phải chăng.Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng muốn sử dụng thang ở nhiều mục đích khác nhau từ đơn giản ở gia đình đến công việc phức tạp tại công trường xây dựng, sửa chữa. Nikita đã cho ra đời loại thang gấp 4 đoạn rất đa năng. 
 

sản phẩm tham khảo: Thang Nhôm Gấp 4 Khúc Nikita G92-NIK 84


Thang nhôm gấp 4 khúc Nikita G92-NIK 84 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn,..... Sản phẩm thích hợp trong gia đình, văn phòng, công trường hay trong xí nghiệp, nhà máy,... Thang đa chức năng có thể sử dụng chữ A, U,M, I,...
thang nhôm
 

Đặc trưng:

- Thang gấp khúc NIK 74 là loại thang gấp 4 chuyên dụng cho các công trình.
- Thang gấp có nhiều thế khác nhau A, L, U, M, I ,...hay còn gọi thang gấp đa năng.
- Thang chuyên dụng với nhiều thế khác nhau
- Nhôm dày và chắc, chân đế cao su dày có độ bám cao.
- Thang Nikita NIK 74 có bậc thang chịu tải trọng lớn - 150 kg
- Thang gấp sử dụng khóa lẫy sập tự động - khi mở đến cữ tự động sập lại
 
 

4. Thương hiệu Advindeq


Advindeq là một sản phẩm khác  đến từ Đài Loan, được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi, linh hoạt và giá cả hợp lý. Thương hiệu này nổi bật với dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn, tuy nhiên với loại thang nhôm 4 đoạn cũng không kém cạnh nhé!

Sản phẩm tham khảo: Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq T6-165
 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
- Thang gồm 16 bậc, các khoảng cách bậc thang được tính toán kĩ lưỡng phù hợp với nhiều người. 
- Thang gấp đa năng Advindeq T6-165 có thể gấp theo hình chữ A, chữ I để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, có thể sử dụng trên nhiều bề mặt và nhiều thế thang.
- Thnag có thể gấp làm 4 đoạn giúp xếp gọn và dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.
 
An toàn, chắc chắn:
- Ống nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và tiếng kêu lạ trong quá trình sử dụng.
- Các khung bên trong được bao bọc để tăng cường bảo vệ kết cấu sản phẩm trong quá trình sử dụng, bảo quản, tải trọng và vận chuyển. 
- Chân đế bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế hình chữ I nằm ngang để tăng cường sự vững chắc cho thang khi đựng các tư thế.
- Thang nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 150kg.
- Thang Advindeq T6-165 sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu EN131, EN14183, CE.


Trên đây là một số loại thang nhôm 4 đoạn để bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể vào Ketnoitieudung.vn để xem thêm nhiều sản phẩm thang nhôm khác nhé!

 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm (thang nhôm ghế, thang rút nhôm, thang chữ a,...), thiết bị nâng đỡ (xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, Pa lăng,...) , máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.