Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những loại thang nhôm của thương hiệu Nikawa hiện nay

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012 ,thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.

- Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.
- Thang nhôm Nikawa có rất nhiều chức năng như làm thang rút gọn với chiều dài khi rút chỉ còn 0,7-0,8m, chức năng để chữ A chắc chắc kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động,rút thẳng dài chữ I …Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.

Dưới đây, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn những loại thang nhôm Nikawa đang có mặt trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo nhé!


1. Thang nhôm gấp chữ A



Thang được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét ,với chốt khóa an toàn chắc chắn tạo cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt. Nhờ vậy mà thang nhôm gấp Nikawa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác….

Sản phẩm tham khảo: Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C



Công dụng:

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác….


Đặc trưng:


- Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét.
- Chân thang nhôm gấp Nikawa cũng được bọc một lớp nhựa chống trơn trượt và cách điện. Rất an toàn và chắc chắn khi sử dụng.
- Với chốt khóa an toàn chắc chắn tạo cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối. 
- Tải trọng 110 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
- Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

2. Thang nhôm rút

Thang rút nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Đặc biệt thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ. Đây là sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...
Trên thị trường có 2 loại thang rút là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Mỗi loại thang rút sẽ phù hợp với từng công việc và địa hình khác nhau. Tuy nhiên cả 2 đều mang những đặc tính ưu việt của thang rút Nikawa như nhẹ, chắc chắn, độ bền cao, có thể rút gọn, tiện lợi,... nên rất được người Việt Nam ưa chuộng.

Sản phẩm nổi bật: 


Thang nhôm rút đôi: Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI 




Công dụng:
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

thang nhôm nikawathang nhôm nikawa
Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ


Đặc trưng:

Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm  Nikawa NK 44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà.
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.

Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.

Thang nhôm rút đơn: Thang nhôm rút Nikawa NK-38 




Công dụng:

-Thang rút NIKAWA NK 38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
thang nhôm nikawa
Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ


Đặc trưng:

Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút Nikawa NK-38 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. 

Thiết kế thông minh
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

3. Thang nhôm đa năng


Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng muốn sử dụng thang ở nhiều mục đích khác nhau từ đơn giản ở gia đình đến công việc phức tạp tại công trường xây dựng, sửa chữa. Nikawa đã cho ra đời những dòng thang nhôm đa năng như: thang gấp 4 đoạn (loại thang này đáp ứng hầu như hết tất cả các công việc ở nhiều độ cao và nhiều địa hình phức tạp như cầu thang, công trường, giàn giáo, các công việc sơn tường, sửa nhà,...) hay thang gấp đa năng (loại thang có thể sử dụng linh hoạt làm thang nhôm chữ I dựa tường hoặc thang nhôm chữ A ).

Sản phẩm tham khảo: 


Thang gấp đa năng 4 đoạn Nikawa NKG-44 


Thang gấp đa năng 4 đoạn Nikawa NKG-44 là dòng sản phẩm mới với diện mạo mới rất đẹp, hiện đại mà còn rất tiện lợi cho mọi công việc vì sự đa năng của thang. Sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá rất mềm. Phù hợp với người tiêu dùng Việt.
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Thiết kế linh hoạt, tiện lợi
- Thang Nikawa NKG-44 được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ sét, sơn tĩnh điện giúp thang bền lâu và chắc chắn.
- Thang được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng đa năng với kết cấu 4 khúc được nối nhau bởi những chốt khoá tự động đặc biệt an toàn. Bạn có thể sử dụng thang với nhiều dáng như chữ A, I, W, L, U.
- Thang có đồ dày cao nên cứng cáp, có thể chịu tải được 2 người cùng làm việc trên thang cùng lúc hay mang vác, vận chuyển các đồ nặng lên cao mà không lo bị gãy.
Thang nhôm có thể xếp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc.
- Khả năng xếp gọn có thể dễ dàng cất giữ chiếc thàng này ở bất cứ đâu và dễ dàng di chuyển. 
- Thang hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp, có độ bền cao. Bậc thang có độ rộng vừa phải dễ dàng bước lên xuống an toàn.
- Thang có nền tảng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc với mặt đất. Có nút bao chân giúp chống xầy nền nhà và chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 


Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-46



Đặc trưng:

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt.
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-46 có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

thang nhôm nikawa
Chân thang nhôm được thiết kế rất chắc chắn với nhiều thanh nhôm gia cố  và
chân thang được lót một miếng nhựa để chống trơn trượt và cách điện.





Ứng dụng:

Thang nhôm gấp NKB-46 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…

4. Thang nhôm ghế


Sản phẩm được sử dụng trong nhiều hoạt động như: gắn biển quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa… rất tiện lợi. Đặc biệt Sản phẩm phù hợp cho người già sử dụng trong nhà để thắp nhang rất an toàn vì độ chắc chắn của thang.

 Sản phẩm tham khảo: Thang ghế Nikawa NKS- 06 



Đặc trưng:
- Bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.
- Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt.
- Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện.
- Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
thang nhôm nikawa
Tay vịn thang nhôm NKS - 06

– Thang ghế Nikawa NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ.
– Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.
thang nhôm nikawathang nhôm nikawa
Các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt và bậc trên cùng thiết kế rộng


5. Thang nhôm trượt cách điện 


Thang trượt cách điện  là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, cách điện, đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131.  Thang được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian. Nhờ những tính năng nổi bật đó mà thang trượt cách điện Nikawa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: ngành điện lực, cứu hỏa, bảo hộ, kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…

Sản phẩm tham khảo: Thang cách điện Nikawa NKL-80

Đặc trưng: 
– Thang NKL-80 được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian.
thang nhôm nikawa

– Thang cách điện Nikawa NKL-80 gồm 2 đoạn, xếp lồng vào nhau, cách điện. Chiều cao tối đa là 8m, chiều cao xếp gọn 4.6m, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
thang nhôm nikawa              thang nhôm nikawa
Thang gồm 2 đoạn xếp lồng vào nhau, cách điện


6. Thang nhôm cách điện



Để đảm bảo an toàn cho những người làm những công việc như ngành điện lực hay những vị trí đặc biệt có nguồn điện nguy hiểm, Nikawa đã cho ra đời loại thang nhôm cách điện phù hợp với những công việc kể trên giúp người sử dụng cảm giác an toàn hơn.

Sản phẩm tham khảo: Thang cách điện chữ A Nikawa NKJ-6C



Công dụng:

- Sản phẩm Thang nhôm cách điện NKJ-6C được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: ngành điện lực, kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác.....

Đặc trưng:
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
- Thang cách điện chữ A Nikawa NKJ-6C có khung bằng nhôm bền nhẹ phủ trên thành thang là lớp sợi thuỷ tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên sử dụng thang khi tắt nguồn điện. 
- Tải trọng 110 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang cách điện NKJ-6C được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà.
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.

Thiết kế thông minh:
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
Thang nhôm Nikawa NKJ-6C có 6 bậc, chiều cao chữ A sử dụng tối đa là 1,75m sử dụng trong gia đình có trần cao từ 3,0-3,4m. Trọng lượng thang chỉ có 7.5kg, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản,linh hoạt, dễ dàng vận chuyển



Trên đây là một số thang nổi bật từ thương hiệu Nikawa để bạn tham khảo. Ngoài ra bạn cũng có thể vào Ketnoitieudung.vn để có thể thêm nhiều loại thang hơn nhé!


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.