Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các vật dụng nổi bật chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa



Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn gì cho công việc vận chuyển hàng hóa hay muốn tối ưu hóa công việc vận chuyển của mình thì hãy cùng tham khảo các vật dụng dưới đây để chọn cho mình những vật dụng vận chuyển tốt nhất nhé.

1/ Thang nhôm rút

Thang nhôm rút là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...

Tùy vào từng công việc với độ cao khác nhau thì bạn có thể chọn những loại thang rút khác nhau như: thang rút đơn, thang rút đôi, thang rút chữ a cho mình.

 
Thang nhôm rút
Thang nhôm rút
 

2/ Xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng có rất nhiều loại, bạn có thể chọn xe đẩy hàng 2 bánh cho khối lượng hàng hóa ít hoặc xe đẩy hàng 4 bánh cho khối lượng hàng hóa nhiều.

 
Xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh

3/ Thang cách điện

Thang cách điện được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác….

Nếu chỗ làm việc của bạn tiếp xúc nhiều với nguồn điện thì để an toàn bạn nên chọn cho mình chiếc thang nhôm nikawa cách điện.

 
Thang nhôm cách điện
Thang nhôm cách điện

 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm (thang nhôm ghế, thang rút nhôm, thang chữ a,...), thiết bị nâng đỡ (xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, Pa lăng,...) , máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.