Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những ưu điểm của thang nhôm rút gọn nhập khẩu

Nhiều người sử dụng thang thường thắc mắc liệu rằng thang nhôm rút gọn nhập khẩu có mang lại chất lượng tốt hơn các loại thang nhôm khác hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có nhé. Tuy giá của các loại thang nhập khẩu có phần cao hơn các loại thang trong nước nhưng tiện ích của nó mang lại thì vô cùng lớn. Hiện nay trên thị trường có các loại thang nhập khẩu bán chạy như thang nhôm Nikawa Nhật Bản, thang nhôm Poongsan Hàn Quốc…
Nổi bật là dòng thang nhôm Nikawa Nhật Bản với mẫu thang nhôm rút NIKAWA NK-38 rất được mọi người lựa chọn và tin dùng. Với độ cao lớn, trọng lượng nhẹ, cơ động, tiện dụng, Nikawa NK-38 được dùng trong rất nhiều lĩnh vực : dân dụng, xây dựng, điện lực, viễn thông, quảng cáo…Với nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như :
- Thân thang được làm bằng nhôm hợp kim cao cấp, độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Các ống thang được làm to, chắc chắn, độ dày dày hơn các loại thang nhôm khác trên thị trường.
- Các bậc thang của Nikawa NK-38 được đúc với kỹ thuật cao, bản to, có các rãnh trên bề mặt, tạo ra sự vững vàng, thoải mái khi leo cao hay mang theo vật nặng lên thang.
- Đai thang nhôm Nikawa NK-38 được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt, không bị lão hóa theo thời gian, các đai này được gia công kĩ ôm sát vào ống thang ngăn bụi bẩn lọt vào làm hư hỏng thang.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút Nikawa NK-38 hiệu quả:
  • Bước 1. Đặt chiếc thang nhôm Nikawa NK-38 của bạn dựa vào thành tường hoặc điểm tựa bạn cần leo lên
  • Bước 2. Kéo từng bậc thang đến điểm bạn cần sử dụng, các bậc thang sẽ tự động khóa khi kéo đủ độ an toàn của ống nhôm
  • Bước 3. Luôn để góc của thang so với tường đủ độ an toàn cho từng loại thang nhôm. Không để khoảng cách của thang so với vách tường quá rộng
Thang nhôm rút gọn nhập khẩu được đánh giá cao
Khi sử dụng thang nhôm rút bạn có thể sử dụng với rất nhiều cấu hình khác nhau ở những vị trí khác nhau cùng những chiều cao khác nhau chỉ trong một sản phẩm. Đặc biệt bạn có thể sử dụng ở những vị trí chật hẹp và cao thấp như cầu thang, đây chính là đặc điểm nổi bật của thang nhập khẩu mà các loại thang sản xuất tại Việt Nam chưa có được.
Khi sử dụng thang nhập khẩu, nếu bạn mua được sản phẩm chính hãng thì độ an toàn của sản phẩm rất cao. Hơn nữa nếu bạn biết cách sử dụng phù hợp thì không những an toàn mà năng suất của công việc sẽ nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra mỗi sản phẩm thang rút nhập khẩu đạt chất lượng cao vì thế khách hàng không phải tốn thêm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hay thay mới.
Ngoài các mẫu thang nhôm rút nhập khẩu trên thì Kết nối tiêu dùng còn giới thiệu đến bạn thêm nhiều loại thang khác đang bán rất chạy trên thị trường như:
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.