Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Phân biệt các loại máy hàn hiện nay

Ngoài máy hàn truyền thống thì còn có rất nhiều loại máy hàn khác mà không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn về các loại máy hàn đang thịnh hành hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hàn phù hợp nhất với công việc của mình.1/ Máy hàn que điện tử
Máy hàn que hay còn gọi là máy hàn hồ quang tay là quá trình hàn điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn (thường có vỏ bọc) và không Hàn Hồ Quang Taysử dụng khí bảo vệ ,trong đó tất cả các thao tác (gây hồ quang ,dịch chuyển que hàn ,thay que hàn ,vv..) đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay.
Ưu điểm của loại máy hàn này là có thể sử dụng ở mọi tư thế khác nhau và không giới hạn thời gian. Có khả năng chống dính cao, ít bắn tóe khi hàn.
Nhược điểm của loại máy này là năng suất thấp do cường độ hàn bị hạn chế, hình dạng ,kích thước và thành phần hóa học mối hàn không đồng đều do tốc độ hàn bị dao động ,làm cho phần kim loại cơ bản tham gia vào mối hàn thay đổi.
Máy hàn que điện tử jasic zx7 200 pro.Máy hàn que điện tử jasic zx7 200 pro
2/ Máy hàn MigMáy hàn MIG là máy hàn điện tử dung phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ, điện cực chính làdây hàn nóng chảy, được cấp tự động vào vật hàn, môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli, sử dụng bộ cấp dây.
Ưu điểm của loại máy hàn này là có tốc độ hàn nhanh, liên tục, tiết kiệm vật liệu hàn. Chất lượng mối hàn loại này cao hơn loại máy hàn đũa thông thường: phẳng, bóng, không thấy mối hàn, đặc biệt tiêu thụ rất ít điện năng. Hàn được hầu hết các kim loại như thang nhôm chữ a, cầu thang sắc, hàng rào thép,.. Mối hàn dài có thể được thực hiện mà không bị ngắt quãng.
Nhược điểm của loại máy này là Tính linh hoạt kém, ít có thể di chuyển nhiều. Thiết bị đắt tiền hơn hàn que. Khí bảo vệ có thể bị thổi lệch vì gió. Vì vậy khó có thể áp dụng ở môi trường công trường. Bức xạ nhiệt cao.
Máy hàn Mig Hồng Ký.
Máy hàn Mig
Máy hàn TIG là phương pháp hàn bằng điện cực Vonfram trong môi trường có khí trơ bảo vệ tránh khỏi sự xâm nhập của không khí bên ngoài. Kim loại nóng chảy là nhờ nhiệt lượng do hồ quang tạo ra giữa điện cực với vật hàn.Ưu điểm của loại máy hàn này là Có thể hàn được kim loại mỏng hoặc dày do thông số hàn có phạm vi điều chỉnh rộng, hàn được các kim loại và hợp kim có chất lượng cao. Mối hàn sạch đẹp, không lẫn xỉ và văng tóe, kiểm soát được độ ngấu và hình dạng vũng hàn dễ dàng, có thể sử dụng hoặc không sử dụng que đắp để tạo nên mối hàn.
Nhược điểm của loại máy loại này là năng suất thấp, đòi hỏi thợ hàn có tay nghề cao hơn, giá thành tương đối cao do năng suất thấp, thiết bị và nguyên liệu lại đắt tiền.
Máy hàn tig.
Máy hàn Tig
Đó là một số mẫu máy hàn hiện nay đang rất thịnh hành, mỗi loại lại cung cấp cho người dùng những công dụng và đặc tính khác nhau tùy vào từng lĩnh vực mà bạn làm. Hãy đến ketnoitieudung.vn để có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã máy hàn và cả những chiếc thang nhôm nhiều đoạn như thang nhôm b2-165 giúp ích cho những công việc trên cao và cũng dễ dàng vận chuyển. Hoặc bạn cũng có thể yên tâm chọn những chiếc thang nhôm chữ a giá rẻ so với thị trường chỉ tại ketnoitieudung.vn với chất lượng hoàn hảo nhất.Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.