Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các mẫu thang nhôm dùng trong công việc gia đình



Bạn đã từng gặp khó khăn với việc trang trí hay sửa chữa nhà cửa chưa? Điều đó thật tồi tệ nhất là đối với những công việc trên cao. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, dưới đây sẽ là những mẫu thang giúp ích cho những công việc thường ngày của bạn đấy.

1/ Thang rút Poongsan

Thang nhôm rút Poongsan là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Poongsan, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Thang nhôm Poongsan đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng hiện nay.

Thang rút poongsan ps 45 được thiết kế có chân bọc nhựa giúp không bị trơn trượt, thang có thể rút ngắn hay thu dài giúp các bạn làm được công việc ở các độ cao khác nhau.

Poongsan ps-45 có nút khóa bản lề tự động, mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đính tán. Điều chỉnh chiều cao bằng móc khóa chữ J. Thang khó bị oxy hóa bởi thời tiết bên ngoài, chắc chắn hơn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Tải trọng thang chỉ cho phép tối đa là 120kg.

Thang nhôm rút gọn Poongsan PS-45


2/ Thang nhôm rút Nikawa

Thang nhôm rút Nikawa là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

Thang nhôm rút nikawa nk-38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Thang rút nikawa nk 38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.

Thang nhôm rút Nikawa NK-38


Đó là những mẫu thang có thể giúp bạn thực hiện các công việc trong nhà một cách an toàn và hiệu quả. Vì vậy mà mỗi gia đình nên “tậu” một chiếc thang làm người bạn đồng hành nhé.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay (bào gỗ mini, búa cầm tay, cua sat cam tay,...)chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.