Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang nhôm rút hay thang nhôm trượt là lựa chọn tối ưu của bạn?

Thang nhôm ngày càng phổ biến và được mọi người lựa chọn bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ, có tính ứng dụng cao trong công việc. Có rất nhiều loại thang xuất hiện trên thị trường, song nổi trội hơn hẳn là 2 loại thang nhôm trượt và thang nhôm rút. Cùng tham khảo một số tiêu chí để xem 2 loại thang này có những ưu điểm gì nhé.
Thang rút Nikawa NK 38
Thang rút Nikawa NK 38Thang nhôm trượt
Thang nhôm trượt chính hãng
1.    Chiều cao tối đa của thang
Thang nhôm trượt có chiều cao tối đa là 3.82m, trong đó thang rút có chiều dài tối đa lên tới 5m. Ngoài ra, với loại thang nhôm rút gọn chữ A, không chỉ sử dụng như chiếc thang chữ I mà còn có thể sử dụng như chiếc thang chữ A tiện lợi.
2.    Chiều dài rút gọn của thang
Khả năng rút gọn chính là điểm ưu biệt của 2 loại thang này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển thang hay tiện lợi bảo quản.
Thang trượt chiều dài rút gọn tối thiểu là 2.4m, nhưng với thang nhôm Nikawa thì chiều dài rút gọn lý tưởng hơn chỉ với 0.9m, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi khắp nơi, thậm chí có thể để được trong cốp ô tô.
3.    Sự thỏa mái và tiện lợi
Về tiêu chí này thì thang nhôm rút gọn chiếm ưu thế hơn thang trượt bởi lẽ: Thang nhôm rút được thiết kế 2 nút khóa tự động ở mỗi bậc thang rút giúp dùng rút ngăn hay kéo dài thang đơn giản và dễ dàng chỉ trong vài giây.
Độ cao có thể tùy chỉnh tùy theo yêu cầu công việc từ 0.7m – 5m, thang trượt chỉ có thể điều chỉnh từ 2.4m – 3.82m.
Khả năng rút gọn lý tưởng chưa từng có ở loại thang nhôm nào tiện lợi để di chuyển và bảo quản.
4.    Giá cả thang nhôm
Giá cả luôn là yếu tố mà người tiêu dùng luôn quan tâm hàng đầu.
·         Thang nhôm trượt giá dao động từ 3-5 triệu
·         Thang nhôm rút Nikawa giá từ 2 – 4 triệu
Có thể thấy nhìn về giá cả thì thang rút Nikawa chiếm ưu thế hơn bởi lẽ mức giá ở tầm trung, phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt  Nam.
5.    Độ bền
Một thử nghiệm được thực hiện bởi các kỹ thuật: đặt thang nghiêng và dựa vào tường, dùng búa gõ vài lần vào thang. Sau đó đứng trên thang và giậm thật nhanh và mạnh và kết quả cho thấy:
Thang trượt dù sau nhiều tác động  mạnh mẽ nhưng bề mặt thang vẫn không bị xước sát. Ngược lại với thang nhôm rút có phần rung do bị vênh giữa các mấu chốt.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhômthiết bịmáy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.