Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đặc điểm của thang nhôm Poongsan Hàn Quốc

Đặc điểm của thang nhôm Poongsan Hàn Quốc

Đăng ngày 11/11/2016
Một trong những loại thang phổ biến trên thị trường hiện nay là thang nhôm Poongsan.  Toàn bộ dây chuyền sản xuất và linh kiện của thang Poongsan đều được sản xuất tại Hàn Quốc.
Cấu tạo và hình dáng:
Thang Poongsan có cấu tạo từ nhôm nguyên khối nên rất chắc chắn, một chiếc thang Poongsan có thể dùng được 4 kiểu dáng (4 trong 1): chữ A thu gọn, chữ A kéo dài, chữ I thu gọn và chữ I kéo dài. Nhờ những khớp nối của thang, khi ta mở đúng góc, thang sẽ tự động đóng lại rất dễ dàng.
Thang có thiết kế khá độc đáo nhờ 2 ống thang bên trong để nâng độ cao lên gấp đôi, giúp bạn đạt chiều cao làm việc mong muốn. Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc có chốt khóa an toàn tự động và hoạt động trơn tru. Ngoài ra, chân thang được trang bị các đế cao su chống trơn trượt. Thang có tải trọng khá lớn 120kg giúp làm cho người sử dụng có thể làm việc hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn khi dùng thang. Ứng dụng:
Thang rút Poongsan ps 45 được sử dụng rộng rãi trong gia đình cũng như ở các nhà máy, công ty...
-Dùng để sửa sang nhà cửa, thay lắp thiết bị, vệ sinh trần nhà, mái nhà.
-Dùng cho văn phòng, công sở để thay bóng đèn, vệ sinh, trang trí văn phòng.
-Dùng cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.
-Các dòng thang nhôm Poongsan: Từ PS 43 đến 53 phù hợp với đa dạng việc sử dụng.
Sử dụng thang nhôm Poongsan trong công việc
Sử dụng thang nhôm trong công việc
Ketnoitieudung.vn vừa giới thiệu đến bạn thang nhôm Poongsan Hàn Quốc, một dụng cụ vô cùng hữu ích trong công việc. Ngoài ra, các bạn có thể đến với Ketnoitieudung.vn để tìm hiểu và được tư vấn thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác như xe đẩy hai bánhthang nhôm chữ a giá rẻ,...
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.