Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Hướng dẫn bảo dưỡng thang nhôm Nikawa đúng cách

Nếu chiếc thang nhôm Nikawa nhà bạn đã xài được một thời gian dài thì đây là dịp rất tốt để bạn kiểm tra và bảo dưỡng lại nó đấy. Bạn có biết tại sao không? Vì đồ vật nào khi xài lâu cũng bị hao mòn, và nhất là thang nhôm là món đồ liên quan trực tiếp đến sự an toàn của mọi người nên bạn cần chú ý bảo dưỡng món đồ này đầu tiên. Để việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, bạn hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé.

Nhà bạn đang sở hữu một chiếc thang nhôm 
pal b6-125thang nhôm rút hay là thang nhôm Nikawa nk 44ai hoặc bất kỳ một loại thang Nikawa nào thì bạn cũng nên cần biết những lưu ý bảo dưỡng sau:
 
 Thang nhôm Nikawa cũng cần được bảo dưỡng đúng cách.
Thang nhôm Nikawa cũng cần được bảo dưỡng đúng cách
 
1/ Khi nào nên bảo dưỡng thang nhôm Nikawa

Thang nhôm nikawa có rất nhiều loại như là 
thang rút nikawa nk 38 hay thang nhôm chữ A, thang nhôm nhiều đoạn ,.. Nhưng khi bạn phát hiện những dấu hiệu dưới đây thì bạn cần bảo dưỡng ngay chiếc thang của mình nhé.

Khi bạn bắt gặp bất kỳ một chỗ nào bị lung lay trên thang thì đó là dấu hiệu bạn cần bảo dưỡng nó gấp.

Nếu một ngày vô tình bạn lấy chiếc thang ra xài và phát hiện nó có các khiếm khuyết về đường ray để trượt thang, các nấc thang bị cong vênh, hay các bộ phận đinh ốc bị thiếu mất,.. thì chắc chắn bạn nên chuẩn bị đồ nghề và bắt tay vào việc bảo trì nó ngay nhé.

Đặc biệt nếu bạn nhìn tổng thể và thấy chiếc thang có những dấu hiệu như nứt, cong, ăn mòn kim loại thì cũng nên khắc phục sớm hay là thay thế bằng chiếc thang mới để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Còn chiếc thang của bạn đã từng được hàn thì nên chú ý kiểm tra các mối hàn để đảm bảo rằng chúng không bị hư hỏng gì nhé.

Ngoài ra bạn cũng nên để ý đến đế chống trượt của thang, nếu thấy nó đã bắt đầu không chắc chắn, không bám dính tốt nữa thì nên thay thế ngay để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang.
Nếu chân đế trượt bị hư hỏng thì bạn nên thay thế ngay.
 
Nếu chân đế trượt bị hư hỏng thì bạn nên thay thế ngay.
 
2/ Nên làm gì để bảo dưỡng thang nhôm Nikawa

Bất kể là chiếc thang nhôm chữ a hay thang nhôm 4 đoạn, thang nhôm rút hay 
thang nikawa nk-44ai thì bạn cũng có thể áp dụng những điều dưới đây để bảo dưỡng nó tốt hơn.

Để làm sạch và bôi trơn thang, sử dụng một miếng vải ẩm để lau sạch và loại bỏ bất kỳ bụi bẩn bám vào. Sử dụng một miếng vải khô và dùng silicone xi bóng để lau thang. Điều này sẽ giúp thang hoạt động trơn tru hơn.

Nếu thang của bạn quá ẩm ướt, hãy lau chùi sạch bằng vải khô và sử dụng bình xịt silicone để làm khô thang.

Hãy cẩn thận để không đè chân thang vào bê tông hoặc các bề mặt cứng khác có thể làm sứt mẻ nhôm. Luôn để chân thang trên các mặt phẳng nằm ngang sạch sẽ và bằng phẳng.

Nước, dầu, và các chất trơn khác có thể gây nguy hiểm khi chúng bám bẩn trên thang lúc sử dụng. Lau sạch sẽ từng bậc thang trước khi bạn bắt đầu leo và sau mỗi lần sử dụng.

Giữ bản lề, gia cố các bậc thang, và thắt chặt các bu lông (lưu ý không siết quá chặt). Thường xuyên kiểm tra tình trạng của bản lề hoặc chốt khóa. Nếu bạn cần phải thay thế các chốt khoá, phải làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Kiểm tra các bộ phận trên thang, không nên có đinh tán lỏng; vết lõm; hoặc bất kì chỗ nào bị cong. Ngoài ra cần kiểm tra thang có vết nứt hay thiếu, mất bộ phận nào không. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề như vậy cho thấy sự hư hỏng đã xảy ra và cần bảo trì hoặc mua thang mới.

Công tác kiểm tra và bảo trì thang của bạn phải được thực hiện thường xuyên.

Đó là những lưu ý nhỏ để bạn bảo dưỡng chiếc thang của mình thêm chắc chắn và luôn luôn có được độ an toàn cao trong suốt quá trình làm việc.
 
Những vị trí bảo quản thang nhôm hiệu quả hơn.
Một số vị trí để bạn bảo dưỡng thang nhôm hiệu quả


Nguồn: Tổng hợp


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.