Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tại sao nên chọn thang nhôm chữ M PAL B6-125?

Tại sao nên chọn thang nhôm chữ M PAL B6-125?

Đăng ngày 11/11/2016
Lựa chọn thang nhôm chữ M hiện nay là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo công việc trên cao cũng như sự an toàn đối với các công việc đó. Thang nhôm chữ M PAL B6-125 Đài Loan là thang nhôm gấp 4 đoạn đa năng, có khóa tự động, vô cùng tiện lợi và an toàn khi sử dụng. Đây là dòng thang nhôm thuộc thương hiệu PAL với xuất xứ từ Đài Loan. Thang nhôm Pal là loại thang làm bằng thép không gỉ, siêu nhẹ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian. Với thiết kế có thể gấp gọn được với trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng nên thang nhôm Pal thường được sử dụng trong những công việc xây dựng, lắp đặt các thiết bị trên cao. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên Pal được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng với độ an toàn cao.
Thang nhôm gấp PAL B6-125 là chiếc thang gấp đa năng được thiết kế hoàn hảo với nhiều thế sử dụng khác nhau mang lại nhiều tiện ích trong các công việc khác nhau.
Thang nhôm gấp PAL B6-125
Thang nhôm gấp PAL B6-125
Sản phẩm có kết cấu vững nhờ được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm siêu cứng không gỉ sét cũng như không bị tổn hại khi có va chạm. Các bậc thang được dập với chân thang với công nghệ dập hàng đầu của nước Mỹ, đảm bảo cho tính năng an toàn khi sử dụng. Ngoài ra chân đế thang gấp còn được bao bọc bởi lớp cao su có tính năng chống trơn trượt cũng như chầy xước mặt bằng sử dụng. Thang nhôm gấp với bốn khúc thang được móc nối vào nhau nhờ các lẫy khóa tự động có khả năng chuyển đổi quy cách cho sản phẩm và được cố định chắc chắn với thang bằng những đinh tán mạnh mẽ. Thang có thể sử dụng với 16 quy cách khác nhau như chữ A, chữ I, chữ M, chữ U, sử dụng như chiếc giàn giáo... Với nhiều tính năng hiện đại của mình, thang nhôm gấp đã và đang được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích công việc. Sản phẩm có thể sử dụng để sơn sửa nhà cửa, lắp đặt đèn điện, lắp biển quảng cáo, trong các gia đình, siêu thị, xưởng sản xuất...
Với giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa thông minh của các gia đình và công ty trên cả nước.
Khi sử dụng thang nhôm gấp Pal B6-125 bạn phải tuân thủ những quy tắc an toàn cơ bản. Ngoài ra khi đưa thang lên cũng cần thận trọng và làm theo những bước sau để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.
Sử dụng thang nhôm an toàn
An toàn khi sử dụng thang nhôm
Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Ketnoitieudung.vn để có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm thông dụng:
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.