Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

5 điều cần lưu ý khi mua pa lăng xích

Pa lăng xích là một thiết bị công nghiệp dùng để nâng hạ hàng hoá, vật nặng mà không cần các nguồn năng lượng khác. Tuy vậy không phải ai cũng có thể chọn được loại pa lăng xích phù hợp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lưu ý khi mua pa lăng xích, cùng tham khảo nhé.


Pa lăng xích dùng trong công nghiệp
1. Tải trọng
 
Trước khi mua pa lăng xích bạn cần biết rõ khối lượng lớn nhất bạn cần nâng là bao nhiêu rồi mới lựa loại pa lăng xích phù hợp. Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn pa lăng có sức tải lớn hơn khối lượng của vật, giả sử vật có khối lượng 3 tấn thì bạn nên chọn loại pa lăng có tải trọng 3,5-4 tấn để đảm bảo an toàn.
 
2. Chiều cao nâng hạ
 
Chiều cao nâng hạ là khoảng cách từ vị trí ban đầu tới vị trí treo của vật thể khi nâng. Giả sử vật đặt trên bề mặt đất, từ mặt đất tới vị trí treo là 3m thì bạn nên chọn loại pa lăng có xích nâng dài ít nhất là 3m, tốt nhất bạn nên chọn pa lăng có xích dài hơn 3m để đảm bảo chắc chắn hơn vì xích nâng không thể chắp nối được, nếu chiều cao là 3m thì bạn nên chọn pa lăng có xích nâng dài 4-5m.
 
3. Chọn loại pa lăng xích phù hợp
Pa lăng xích kéo tay 1.5 tấn Kawasaki VC1.5
Pa lăng xích kéo tay 1.5 tấn Kawasaki VC1.5
Việc chọn loại pa lăng phụ thuộc vào yêu cầu của công việc.
Pa lăng xích kéo tay: người và pa lăng đứng cách xa nhau.
Pa lăng xích lắc tay: người và pa lăng đứng cạnh nhau.
Pa lăng điện: sử dụng mô tơ để kéo xích, thường được dùng ở những nơi nâng hạ nhiều, vị trí cố định. Nếu bạn muốn mua pa lăng điện thì nên lưu ý tới 2 điều sau:
- Tốc độ nâng: tốc độ nâng an toàn dựa vào yếu tố vật thể cần nâng.
- Nguồn điện sử dụng: có 2 nguồn điện pa lăng là nguồn điện dân dụng 1 pha 220V và nguồn điện công nghiệp 3 pha 380V.
Nếu bạn không chắc chắn về nguồn điện sử dụng hãy liên hệ với nhà cung cấp bởi nếu dùng sai điện áp sẽ gây ra chập cháy dẫn đến hỏng máy.
 
4. Nhà phân phối
 
Khi mua những thiết bị cần sự an toàn cao như pa lăng bạn cần phải quan tâm đến yếu tố nhà phân phối. Bạn nên mua pa lăng ở những cơ sở uy tín đáng tin cậy, bởi ở đó họ sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, có đầy đủ bảo hành và hướng dẫn sử dụng...Tránh mua hàng ở những nơi không có tên tuổi vì có khả năng bạn sẽ mua phải hàng nhái của Trung Quốc. Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các thiết bị, dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo.
Kết Nối Tiêu Dùng
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm
 
5. Thương hiệu
 
Cho dù bạn làm công việc gì thì yếu tố an toàn vẫn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu pa lăng được nhiều người sử dụng và tin dùng như Pa lăng xích DAESAN, Pa lăng xích Oshima, Pa lăng xíc Total,…Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của những thương hiệu này để đảm bảo chất lượng.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại máy khoan, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.