Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Makita

Bạn cần mua những thiết bị, công cụ phục vụ cho các công việc của gia đình mình, hay việc thi công trong các công trình xây dựng, kĩ thuật,…với máy móc, thiết bị hiện đại và đảm bảo chất lượng. Hãy đến với Makita, một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm máy móc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản sẽ luôn mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng đáng tin cây. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, các sản phẩm của Makita với sự lựa chọn hoàn hảo nhất luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu thử một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu Makita.
1/ Máy cắt cỏ Makita RBC411
Máy cắt cỏ Makita RBC411 với công suất mạnh mẽ 1.40kW cùng dung tích xy lanh 40,2ml kết hợp lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Bình xăng dung tích 1.1L sẽ mang đến thời gian làm việc lâu dài hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng đánh lửa điện tử cùng hệ thống chống rung, sẽ góp phần hỗ trợ tối ưu cho công việc của bạn.
Công dụng:
Máy cắt cỏ Makita RBC411 chính hãng của Makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp... giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.


 
Máy cắt cỏ Makita RBC411
Đặc trưng:- Máy cắt cỏ Makita mạnh mẽ lý tưởng cho cắt cỏ chuyên nghiệp
- Trọng lượng nhẹ, thao tác linh hoạt. (Trọng lượng không bao gồm lưỡi cắt, dây đeo và nhiên liệu).
- Kích thước nhỏ gọn, sử dụng với hiệu suất cao.
- Được làm từ chất liệu rắn chắc, chống va chạm và không hoen gỉ.
- Công suất mạnh mẽ, năng suất vận hành ổn định.
- Trang bị tính năng đánh lửa điện tử cùng hệ thống chống rung.
- Dung tích xy lanh cùng dung tích bình xăng cao.
- Vỏ ngoài được trang bị hệ thống cách điện tối ưu.
- Tay cầm bằng nhựa êm ái, chống trượt.
- Thuận tiện bảo quản và cất giữ.Bảo quản :
- Cất giữ máy nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt rêu mốc, khi máy bị ẩm cần phải sấy khô trước khi sử dụng.
- Nếu gặp trục trặc hay lỗi phần máy móc bạn nên đưa đến trung tâm bảo hành để được tư vấn và sửa chữa.
- Khuyến cáo sử dụng đồ bảo hộ khi đang sử dụng máy
- Nên đưa máy đi kiểm tra định kì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ cho máy.
- Sau khi sử dụng, người dùng cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên và nên lắp đặt thêm thiết bị ngắt mạch tự động.
- Kiểm tra máy trước khi sử dụng để phòng trường hợp máy bị kẹt hay các bộ phận bị rạn nứt để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
- Tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc bị ra mồ hôi, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn trong khi làm việc.
2/ Máy cắt nhôm đa góc Makita LS 1030N
Máy cắt nhôm đa góc Makita LS 1030N là model máy cắt nhôm của Makita. Máy sử dụng động cơ có công suất 1650w giúp máy hoạt động mạnh mẽ và cực kỳ bền bỉ.
Được coi là dòng máy cắt nhôm bán chạy nhất với mức giá máy cắt nhôm Makita phù hợp cho người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo.
Đường kính lưỡi cắt tối đa lên tới 255mm giúp máy có khả năng cắt linh hoạt hơn. Độ nghiêng lên tới 45 đọ chính vì vậy máy có đặc thù chuyên dụng hơn so với các dòng máy model máy cắt nhôm
Máy còn được tích hợp chức năng phanh và chắn lưỡi an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Dây điện dài có lõi kép dài để khi sử dụng linh hoạt hơn
Thiết kế tay cầm chữ D thuận tiện hơn rất nhiều
Máy sử dụng rất mạnh mẽ bền bỉ và khả năng hoạt động êm ( chỉ có 85db)
Máy cắt nhôm đa góc Makita LS 1030N
 
Máy cắt nhôm đa góc Makita LS 1030N
3/ Máy bào gỗ Makita KP0800XMáy bào chạy điện Makita KP0800X là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả.
Máy bào gỗ Makita KP0800X
 
Máy bào gỗ Makita KP0800X
Máy bào chạy điện Makita KP0800X được làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Máy có công suất 620W, tốc độ không tải 17.000 vòng/phút, bề rộng đường bào 82mm, độ sâu đường bào 2.5mm, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp bào mòn các vật dụng một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy bào gỗ cầm tay Makita được thiết kế vừa tay người dùng cùng vỏ ngoài bằng nhựa có độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.
Ngoài những dòng máy cùng các đặc điểm kể trên, Makita còn rất nhiều mẫu khác mà tùy theo mục đích sử dụng, người mua có thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với tính chất công việc.Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại máy khoan, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.