Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy khoan Bosch có ưu và nhược điểm gì?

Trong các nhà sản xuất công cụ dụng cụ, Bosch - thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay nói chung và máy khoan bê tông nói riêng của Đức rất phổ biến với các thợ mộc, kĩ sư. Máy khoan Bosch được xem như giải pháp hàng đầu cho các công trình lớn nhỏ. Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm máy khoan của Bosch? Bạn muốn biết liệu máy khoan Bosch có tiện lợi cho công việc của bạn? Hãy tham khảo các ưu nhược điểm dưới đây của máy khoan Bosch.


 
Bosch là thương hiệu công cụ dụng cụ nổi tiếng ở hơn 150 quốc gia
Ưu điểm máy khoan BoschMáy khoan cầm tay mini có thiết kế nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc chắn và an toàn. Các loại máy còn có thể sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp và với nhiều loại vật liệu khác nhau như thép hay gỗ. Các bộ set đều có đủ phụ kiện và dụng cụ kèm theo, tuổi thọ bền bỉ và hỗ trợ cho công việc đạt chất lượng cao.
Tiện lợi và bền bỉ là hai đặc tính nổi bật của máy khoan cầm tay Bosch
Tiện lợi và bền bỉ là hai đặc tính nổi bật của máy khoan cầm tay Bosch
Máy khoan bê tông bosch đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho những đối tượng công việc khác nhau.
Chất liệu hợp kim và nhựa chất lượng cao luôn đảm bảo hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng. Máy khoan chịu lực ép cao, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, thực hiện công việc trong thời gian dài mà không bị nóng máy.
Phần tay cầm thiết kế giúp giữ và sử dụng máy không bị rung và mỏi tay
 
Phần tay cầm thiết kế giúp giữ và sử dụng máy không bị rung và mỏi tay
Phần hệ thống chống rung được Bosch cải tiến tốt nhất.
Các bộ mũi khoan: giúp thay thế cho các mũi khoan của máy bị hư hỏng với nhiều kích thước khác nhau thật tiện dụng, cứng cáp và bền chắc.
Bộ mũi khoan đa dạng của Bosch
 
Bộ mũi khoan đa dạng của Bosch
Tất cả các dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên nghiệp đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất - ở giàn khoan, trong đường hầm xuyên núi hoặc trên đường hầm lộ thiên. Do đó các sản phẩm cầm tay của Bosch được đảm bảo sẽ có công suất bền bỉ và đáp ứng được những yêu cầu cao nhất, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Loại máy khoan tường có tác dụng lớn trong quá trình thi công trình, giúp nhân viên đảm bảo được tiến độ thi công, cũng như tiết kiệm sức người.
Máy khoan Bosch vượt qua được các thử nghiệm khắt khe nhất
Máy khoan Bosch vượt qua được các thử nghiệm khắt khe nhất
Sản phẩm tiện dụng và chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, máy khỏe và độ bền cao cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Nhược điểm
Sản phẩm được dùng kèm theo các phụ kiện chính hãng để có thể duy trì độ bền, giá thành hơi cao.
Dòng máy Bosch không đa dạng công suất và tính năng. Tóm lại,dòng máy khoan Bosch  giúp cho việc khoan cắt đạt hiệu quả cao, nhanh chóng, tiện sử dụng, dòng máy này là sản phẩm được ưa chuộng và dung nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Dù có một vài nhược điểm nhỏ, nhưng máy khoan Bosch lại chiêm ưu thế hơn với nhiều chủng loại với mẫu mã, kích thước khác nhau, phục vụ từ công trình nhỏ, đến các công trình lớn. Tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp. Hãy đến với kết nối tiêu dùng để mua được máy khoan Bosch với giá cạnh tranh nhất.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại máy khoan, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.