Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch hiệu quả

Để tiết kiệm chi phí cũng như không phải mang vác cồng kềnh nhiều dụng cụ mỗi khi sửa chữa, khoan tường hay bắt vít, Bosch đã cho ra đời sản phẩm tích hợp cả 2 tính năng vừa khoan vừa vặn vít đó là máy khoan vặn vít dùng pin. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt và nó được sử dụng như thế nào? Cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu nhé.


Tìm hiểu về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch
1. Đặc điểm của máy khoan vặn vít dùng pin Bosch
Máy vặn vít dùng pin Bosch là dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên dụng chất lượng cao được sử dụng thường xuyên trong các công việc bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa mủ…
- Chất liệu cứng cáp, bền bỉ, sử dụng dài lâu
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch được làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền đẹp và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy khoan và vặn vít.
- Thiết kế tốc độ tối ưu
Được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến, vừa có khả năng khoan pin vừa có tác dụng như một máy vặn vít. Tay cầm tiện lợi giúp bạn thoải mái khi làm việc. Tính năng thay nhanh chổi than là công nghệ mới của các dòng máy khoan Bosch mới.
- Thiết kế ưu việt, thao tác dễ dàng
Máy khoan vặn vít dùng pin là dòng máy khoan pin 3 tốc độ kết hợp vặn vít, có khả năng xử lí tốt khi thực hiện khoan tường, sắt và vặn vít. Với công nghệ pin Li-Ion, đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm năng suất hoàn hảo nhất cho công việc. Đặc biệt dòng Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch có thiết kế gọn nhẹ và tay nắm tiện lợi thích hợp với các công việc để yên tâm khi làm việc. Hệ thống bảo vệ pin tránh bị quá tải, quá nhiệt và phóng điện đưa tiêu chuẩn an toàn hơn cho người dùng và sản phẩm.
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
2. Cách sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch
 
 -Bước 1:Kiểm tra và sạc pin đầy đủ để giúp máy vận hành một cách xuyên suốt.
 -Bước 2: Gắn pin vào phần dưới thân máy
 -Bước 3: Chọn loại mũi bắt phù hợp với đinh hoặc vít
 -Bước 4: Cố định hay gá tạm đinh hoặc vít vào vị trí cần lắp đặt
 -Bước 5:Đưa mũi máy vào đúng các rãnh ốc, vít theo hướng vuông góc 90 độ với bề mặt thi công sau đó nhấn nút công tắc vận hành
 -Bước 6: Nhấn nhẹ mũi khoan xoay đưa ốc, vít vào sâu trong tường , bề mặt thi công
Sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch đúng cách để đảm bảo an toàn
Sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch đúng cách để đảm bảo an toàn
 
Trong quá trình thi công sẽ có nhiều bụi nên cần trang bị khẩu trang trong quá trình thực hiện để đảm bảo về vấn đề sức khỏe của bạn. Nên nghiên cứu kỹ chất liệu của bề mặt khoan vít tránh trường hợp xảy ra các tình huống đáng tiếc nhé. Nếu bạn cần mua máy khoan vặn vít dùng pin Bosch thì hãy lựa chọn những đại lý Bosch uy tín, Kết Nối Tiêu Dùng là nhà phân phối Bosch và các dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện uy tín, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại máy hàn điện tử, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
 Xem thêm về các chủ đề:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.