Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

So sánh thang nhôm Nikawa nk-38 và nk-48

Thang nhôm không những giúp bạn giải quyết những công việc trên cao một cách hiệu quả mà còn hỗ trợ đắc lực cho những người thợ thường xuyên làm việc ở trên cao. Chính vì vậy việc chọn một chiếc thang nhôm tốt, chất lượng, đảm bảo an toàn là điều mà ai cũng muốn.


Bạn có biết theo thống kê của rất nhiều cửa hàng bán sỉ và lẻ trên toàn quốc thì thương hiệu thang nhôm Nikawa đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng hiện nay. Với kết cấu vững chắc, thiết kế linh hoạt, dễ dàng sử dụng và cất giữ chính là điểm mạnh được rất nhiều người đánh giá cao sau khi đã sử dụng.Và trong tất cả các mẫu thang của Nikawa thì thang nhôm nikawa nk-38 và nikawa nk-48 chính là đối thủ đáng gờm của nhau vì số lượng bán ra luôn thuộc hàng đầu và xê xích nhau không là bao nhiêu. Vậy làm sao để biết được nên chọn chiếc thang nào phù hợp với nhu cầu công việc của bạn? Hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng điểm qua kết cấu và thiết kế của 2 mẫu thang này để có câu trả lời hợp lý nhất.
1/ Điểm giống nhau:
Cả hai đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản, với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Những chiếc thang nhôm của Nikawa đều đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Thang nhôm rút Nikawa được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
Thang nhôm rút gọn Nikawa có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

Thang nhôm Nikawa đảm bảo an toàn và chất lượng
2/ Điểm khác nhau:Thang nhôm Nikawa NK - 38
Thang nhôm rút nikawa nk 38 có thiết kế 13 bậc, trọng lượng 11kg.
Chiều cao rút gọn / tối đa là: 0,81 m / 3,80 m
Kích thước 81 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày)
Độ dày của thang nhôm 1.5mm
Thang nhôm Nikawa NK - 48
Để thuận tiện cho người sử dụng làm việc ở độ nhiều cao, Nikawa đã cho ra mắt chiếc Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là dòng thang mới đáp ứng chiều cao hơn những dòng thang trước đây.
 
Thang rút nikawa nk 48 có 14 bậc, với kích thước của thang là: 100x50x10 cm
Chiều cao tối đa: 4.8m
Chiều dài rút gọn: 100cm
Trọng lượng: 13,2kg
Độ dày nhôm: 1,2-1,5 mm

Thang nhôm Nikawa nk-38
Đó là những đặc điểm giống và khác nhau cơ bản của 2 mẫu thang nhôm nikawa nk-38 và nikawa-48, nếu bạn muốn chọn lựa một chiếc thang phục vụ cho các công việc như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa trong nhà,.. thì có thể chọn chiếc thang Nikawa nk-38.Còn nếu bạn muốn chọn một chiếc thang được thiết kế tối ưu về chiều cao cũng như độ an toàn và linh hoạt hoặc dễ dàng vận chuyển trên xe máy cho những công việc trên cao ở bên ngoài trời thì có thể chọn thang nhôm Nikawa NK -48.
Hơn hết vẫn là phải chọn một nơi mua hàng uy tín, chất lượng, có bảo hiểm cho các sản phẩm của mình và chế độ bảo hành thật tốt cũng như giá cả cạnh tranh cao.
Nếu bạn đang tìm một cửa hàng như thế thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Kết Nối Tiêu Dùng để có thể mang về cho mình những sản phẩm chất lượng đúng nghĩa.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.